Tin tức sự kiện

Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức đăng tai thành công Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc khu vực miền Bắc năm 2019

 Tối 13/6/2019, tại Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức Lễ đăng quang và Bế mạc Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc khu vực miền Bắc năm 2019. Đây là lần đầu tiên Nhà trường đăng cai tổ chức Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc - một sân chơi lớn của đội ngũ cán bộ phụ trách Đội trong cả nước

Dự Lễ bế mạc, có đồng chí Lê Anh Quân – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Chánh Văn phòng Hội đồng Đội Trung ương, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Huấn luyện Trung ương, cùng các đồng chí trong Hội đồng huấn luyện Trung ương. Về phía Nhà trường có: PGS. TS Nguyễn Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội; TS. Hướng Xuân Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường, cùng các đồng chí đại diện một số phòng ban, khoa của Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

Qua 1 tuần (từ ngày 08 đến hết ngày 13/6/2019) huấn luyện, tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, các trại sinh đến từ các tỉnh khu vực miền Bắc đã trải qua hàng chục môn thi cùng rất nhiều hoạt động tập thể theo định chuẩn Huấn luyện viên cấp I Trung ương.

Ban tổ chức cho biết: Trại huấn luyện Kim Đồng toàn quốc khu vực miền Bắc năm 2019 đã thể hiện được tinh thần và ý thức tập thể rất cao, các trại sinh luôn có sự chia sẻ và giúp đỡ nhau trong việc tập luyện các kỹ năng, nghiệp vụ ... Đặc biệt do được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội có môi trường, điều kiện cơ sở vật chất rất thuận lợi, cùng với sự tham gia của nhiều thành viên là cán bộ, viên chức, sinh viên Nhà trường trong ban tổ chức, vì thế đã giúp cho các trại sinh có được những ngày trải nghiệm, thực hành đầy bổ ích và nhiều ấn tượng.

Kết thúc trại huấn luyện, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Thủ khoa, Á khoa cho các trại sinh đạt thành tích cao nhất tại Trại huấn luyện; tặng bằng khen cho 15 Huấn luyện viên xuất sắc nhất Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc khu vực miền Bắc năm 2019 và trao giấy chứng nhận Công nhận Huấn luyện viên cấp 1 Trung ương cho 61 anh chị đạt chuẩn huấn luyện viên cấp 1.

Được biết, trong những năm qua, Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc đã được coi là một sân chơi lớn của đội ngũ cán bộ phụ trách Đội trong cả nước; là diễn đàn để chia sẻ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm công tác, góp phần xây dựng mạng lưới huấn luyện viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội ở các địa phương; từng bước chuẩn hóa đội ngũ phụ trách: vững về nghiệp vụ, giỏi về kỹ năng, hết lòng vì đàn em thân yêu. Theo dự kiến Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc  khu vực miền Bắc năm 2020 sẽ được tổ chức tại tỉnh Hà Nam.