Tin tức sự kiện

Dự kiến nhiều hoạt động ý nghĩa trong chuỗi Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Với mục tiêu khơi dậy lòng ham mê đọc sách, hình thành thói quen đọc, ý thức tự học thường xuyên đến viên chức, sĩ quan, người lao động và người học, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội xây dựng kế hoạch tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024.

Chuỗi hoạt động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024 được tổ chức với từ ngày 15/4-01/5/2024 với nội dung thiết thực, hiệu quả và phù hợp với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”, “Tặng sách hay - mua sách thật”, “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe".

Các nội dung chính của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam dự kiến bao gồm: Tổ chức tập huấn cách hướng dẫn sử dụng Thư viện, phương pháp đọc sách, kỹ năng khai thác tài liệu trên các Thư viện điện tử và tìm kiếm, chọn lọc, sử dụng thông tin trên mạng Internet; giới thiệu các danh mục sách chuyên ngành và chuyên khảo trưng bày theo hình thức “Thư viện mở”. Tại Ngày Sách cũng phát động phong trào quyên góp các nguồn tài liệu (sách, báo, tài liệu, bài giảng điện tử,...mang nội dung tích cực, lãnh mạnh, phù hợp với thuần phong mĩ tục của Việt Nam, được xuất bản theo quy định của pháp luật) để phục vụ nhu cầu học tập suốt đời của viên chức, sĩ quan, người lao động, người học.

Đầu mối nhận thông tin về việc tặng tài liệu cho Thư viện: Đồng chí Nguyễn Thành Chung – PTrP. TCCB (P.405 tòa nhà điều hành – Trường ĐHSP TDTT Hà Nội).

BAN BIÊN TẬP