Tin tức sự kiện

Tổng kết và chia tay Lưu học sinh Lào tốt nghiệp cao học ngành Giáo dục học năm 2023

Sau lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa 9, chiều 22/12/2023, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt tổng kết và chia tay Lưu học sinh Lào tốt nghiệp cao học ngành Giáo dục học năm 2023 trong không khí ấm áp.

Dự buổi gặp mặt có TS. Phùng Xuân Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT, TS. Hướng Xuân Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và 12 lưu học sinh Lào tốt nghiệp thạc sĩ năm 2023.

Lớp cao học khóa 9 niên khóa 2021-2023 là khóa có sự tham gia học tập của 12 lưu học sinh Lào, số lượng nhiều nhất trong những năm gần đây. Sau 2 năm học tập, tất cả học viên đã thực hiện đầy đủ chương trình đào tạo thạc sĩ của Nhà trường và bảo vệ luận văn với thành tích cao, đủ điều kiện tốt nghiệp và cấp bằng.

TS. Phùng Xuân Dũng ghi nhận sự nỗ lực và chúc mừng các lưu học sinh Lào trở thành tân thạc sĩ ngành Giáo dục học. Sau thời gian học tập, tất cả các lưu học sinh đều được đánh giá có chuyên môn tốt, thành tạo tiếng Việt. Với kiến thức đã lĩnh hội, Nhà trường mong muốn các tân thạc sĩ trở về nước, áp dụng những kiến thức đã lĩnh hội góp phần xây dựng đất nước, đồng thời truyền lại tình cảm của Nhà trường nói riêng, người Việt Nam nói chung đến với nhân dân Lào. Đặc biệt, Nhà trường sẽ tiếp tục giúp đỡ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các tân thạc sĩ gặp phải vướng mắc trong quá trình công tác tại nước nhà, cũng như hi vọng tiếp tục được đào tạo thêm nhiều lưu học sinh Lào ở trình độ cao hơn.

Tại đây, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội và 12 lưu học sinh Lào đã trao cho nhau những món quà chia tay thắm tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai đất nước anh em.

BAN BIÊN TẬP