Tin tức sự kiện

ThS. Hoàng Minh Thủy tái đắc cử Bí thư Đoàn thanh niên Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội nhiệm kỳ 2019-2022

       Sáng 11/12, Đoàn Thanh niên Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn Trường thứ XII, nhiệm kỳ 2019-2022mở ra một nhiệm kỳ mới hứa hẹn với nhiều hoạt động xung kích của tuổi trẻ Nhà trường.

        Tới dự Đại hội có đồng chí Trần Quang Hưng - Uỷ viên BTV Thành đoàn Hà NộiTrưởng ban Tuyên giáo Thành đoàn Hà Nội, đại diện các Đoàn bạn trong địa bàn thành phố Hà Nội. Về phía Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội có TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Hướng Xuân Nguyên - Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng; ThS. Hoàng Anh Dũng - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng lãnh đạo các đơn vị phòng ban, khoa, trung tâm và 165 đoàn viên thanh niên đại diện cho hơn 800 đoàn viên của Trường.

         Báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội trong nhiệm kỳ 2017-2019 cho biết: Công tác Đoàn và phong trào thanh niên luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên và kịp thời của Thành Đoàn Hà Nội, sự đầu tư, tạo điều kiện hết sức thuận lợi về cơ sở vật chất và kinh phí hoạt động của Đảng ủy, Ban Giám hiệu; sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, bộ môn các đơn vị chức năng để Đoàn trường và các đơn vị Đoàn cấp dưới triển khai thành công các hoạt động của mình trong nhiệm kỳ, đạt được những kết quả đáng ghi nhận và hoàn thành xuất sắc phần lớn các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XI đã đề ra. Tuy cơ cấu chỉ gồm 04 Liên chi đoàn và 1 Chi đoàn trực thuộc với 49 chi đoàn và hơn 800 đoàn viên song Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội luôn là lá cờ đầu trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Thủ đô Hà Nội nói chung và khối các trường Đại học, Cao đẳng nói riêng. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, Đoàn Thanh niên Trường vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn, Thành Đoàn Hà Nội, tỉnh Đoàn Cao Bằng trao tặng vì thành tích nổi trội trong nhiều công tác.

         Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Quang Hưng - Uỷ viên BTV Thành đoàn Hà NộiTrưởng ban Tuyên giáo Thành đoàn Hà Nội, đánh giá cao những kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2019, đặc biệt trong các Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả trên nhiều tỉnh thành của đất nước.

          Đồng tình cao với bản báo cáo và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2022 do Ban Chấp hành khoá XII trình Đại hội, TS. Hướng Xuân Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng gợi mở thêm một số vấn đề về nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới như: 100% đoàn viên sinh viên phấn đấu học làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, ý kiến chỉ đạo của Thành đoàn, thi đua rèn luyện hướng tới lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường; đảm bảo hiệu quả hoạt động tình nguyện; thường xuyên quan tâm phát hiện, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu vào đội ngũ Đảng; chú trọng thực hiện đổi mới trong việc duy trì và phát triển mô hình các câu lạc bộ tuổi trẻ; đoàn kết sáng tạo, đi đầu trong mọi công tác khẳng định sự phát triển của Đoàn, hướng tới đổi mới công tác Đoàn trong thời kỳ mới; xây dựng kế hoạch cùng Đoàn trường bạn và Thành đoàn phát triển kỹ năng, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên qua nhiều hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm.

         Với tinh thần đoàn kết, tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Trường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 19 đồng chí là những cán bộ đoàn xuất sắc tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực hoạt động. Tại Phiên họp thứ nhất, với sự tín nhiệm cao của Đại hội, đồng chí Hoàng Minh Thủy đã được tái đắc cử là Bí thư Đoàn Trường nhiệm kỳ 2019-2022, hoàn chỉnh cơ cấu tổ chức, nhanh chóng đi vào hoạt động.

          Để ghi nhận những thành tích trong công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên Trường trong nhiệm kỳ qua, Thành Đoàn Hà Nội đã trao tặng Bằng khen cho tập thể Đoàn trường, tập thể đội An ninh xung kích, đội Văn nghệ xung kích và 5 cá nhân, trong Ban thường vụ của Trường. 

.