Tin tức sự kiện

Hội nghị sơ kết công tác khối Hành chính học kì I và phương hướng học kỳ II, năm học 2023-2024

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong học kỳ I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II, chiều 22/01/2024, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác khối Hành chính học kì I và phương hướng học kỳ II, năm học 2023-2024. TS. Hướng Xuân Nguyên - Phó Hiệu trưởng chủ trì Hội nghị.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng. Dự Hội nghị còn có PGS. TS. Phùng Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng toàn thể viên chức, sĩ quan, người lao động khối Hành chính.

Báo cáo kết quả sơ kết cho thấy: Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, các hoạt động trong học kỳ I- năm học 2023 - 2024 của khối Hành chính Nhà trường đảm bảo ổn định và phát triển theo đúng mục tiêu chiến lược và phát triển của Trường, góp phần quan trọng trong công tác đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo của Nhà trường đạt được nhiều thành tựu; các hoạt động quản lý được tăng cường hướng tới việc tự chủ, giúp cho lãnh đạo Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh quy mô, loại hình đào tạo.

Từ báo cáo, Hội nghị cũng thảo luận, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II năm học 2023-2024. Theo đó, tập trung thực hiện hiệu quả các nhóm giải pháp về công tác chính trị tư tưởng; hoàn thiện thể chế, đẩy mạnh cải cách hành chính; nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý; tăng cường các nguồn đầu tư cho giáo dục và đào tạo; đẩy mạnh công tác truyền thông về giáo dục và đào tạo; đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và thi đua, khen thưởng.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và biểu dương những kết quả mà toàn Trường đã đạt được trong học kỳ I. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đặt ra một số mục tiêu yêu cầu Khối thực hiện trong học kỳ II, năm học 2023-2024.

BAN BIÊN TẬP