Tin tức sự kiện

77 sinh viên đón nhận bằng cử nhân ngành GDTC tại Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024

Sáng 24/7/2024, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội long trọng tổ chức buổi Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân ngành Giáo dục thể chất cho sinh viên đại học chính quy K53, niên khóa 2020-2024.

Báo cáo cho thấy, trong suốt quá trình học tập, sinh viên khóa 53 luôn nỗ lực, phấn đấu học tập, đảm bảo đầy đủ điều kiện tốt nghiệp theo quy định mới với kết quả cao, trong đó đa số sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi và khá. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS.TS. Nguyễn Duy Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân, đồng thời khẳng định nhận được bằng cử nhân đánh dấu sự kết thúc quá trình học tập tại ngôi trường đại học, là niềm vinh dự, tự hào về thành quả mà các tân cử nhân nhận được nhưng cũng là bắt đầu một chặng đường mới trên con đường lập thân, lập nghiệp. PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết hi vọng các tân cử nhân sau khi ra trường sẽ tìm được công việc như mong đợi, vận dụng kiến thức, kĩ năng được học tập dưới mái trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội vào thực tiễn công việc.

Ngoài ra, với ưu thế được miễn ngưỡng đầu vào ngoại ngữ tại thời điểm hiện tại, thầy hiệu trưởng khuyến khích cựu sinh viên trở lại trường tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn. để đáp ứng yêu cầu đối với giáo viên, giảng viên trong việc giảng dạy ở các cấp học khác nhau.

BAN BIÊN TẬP