Tin tức sự kiện

TS. Hướng Xuân Nguyên- PBT Đảng ủy, P. Hiệu trưởng Nhà trường được vinh danh “Nhà giáo của năm 2019”.

Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 17/11, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức lễ tôn vinh “Nhà giáo của năm 2019”.

Trong số 183 nhà giáo có 128 giáo viên đến từ các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông; 55 thầy cô đến từ các trường đại học, cao đẳng trong toàn quốc, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội vinh dự có TS. Hướng Xuân Nguyên- PBT Đảng ủy, P. Hiệu trưởng Nhà trường được vinh danh “Nhà giáo của năm 2019”.

Phát biểu tại lễ vinh danh, thay mặt lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ trân trọng ghi nhận, cảm ơn và nhiệt liệt chúc mừng 183 nhà giáo, những thầy cô giáo đã luôn khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tinh thần sáng tạo, hết lòng vì học sinh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vinh dự được Bộ trưởng tặng Bằng khen. Đây là những tấm gương tiêu biểu năm 2019 vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được bình chọn từ 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các trường cao đẳng, đại học trực thuộc Bộ GD&ĐT.

Trước đó các đại biểu đã tiến hành dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh để báo công dâng Bác. Cũng trong buổi tối cùng ngày Đoàn đã tham dự  chương trình “Thay lời tri ân” năm 2019 trên sóng truyền hình trực tiếp VTV1 .