Đoàn Thanh niên

Sơ khảo Liên hoan tiếng hát sinh viên năm 2023

Ngày 16/3, tại Hội trường A đã diễn ra vòng sơ khảo Liên hoan tiếng hát sinh viên năm 2023, thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên sinh viên.

Thay mặt Ban Tổ chức, ThS. Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng BM Nghệ thuật Đoàn Đội tuyên bố khai mạc và động viên các thí sinh tham gia đêm sơ khảo thật bình tĩnh, tự tin tỏa sáng. Tổ chức liên hoan tiếng hát sinh viên nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát huy những thành tích và hiệu quả của phong trào văn hóa, văn nghệ trong sinh viên. Qua đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên thanh niên, đồng thời tìm ra những nhân tố tài năng nghệ thuật mới để bồi dưỡng tham gia vào các hội thi văn nghệ trong và ngoài Trường.

Tại vòng sơ khảo, có 17 tiết mục đến từ sinh viên các khoa Giáo dục thể chất và Quốc phòng an ninh. Lựa chọn từ các chủ đề được quy định thuộc một trong các dòng nhạc thính phòng, nhạc nhẹ, dân ca và dòng chất liệu dân ca, các thí sinh đã đem đến hội thi những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu, quê hương, đất nước, truyền thống dân tộc… Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 10 tiết mục xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng Chung khảo dự kiến sẽ diễn ra vào tối ngày 23/3/2023.

BAN BIÊN TẬP