Tin tức sự kiện

Sinh viên Nhà trường giành giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Việt Nam 2018

Cùng với 12 sinh viên thuộc các trường đại học, cao đẳng trên cả nước, Lê Huy Hà - sinh viên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đầy tự tin bước vào vòng chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Việt Nam năm 2018 diễn ra tại Cung thiếu nhi Đà Nẵng chiều 15/12 vừa qua.

      Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Sinh viên Việt Nam 2018, đồng hành nằm trong khuôn khổ Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018, là một sân chơi mới nhằm phát hiện những tài năng của các bạn sinh viên toàn quốc, giúp cho các bạn sinh viên có thể phát huy hết năng khiếu của mình, giúp các bạn hoàn thiện thêm các kỹ năng, sự tự tin khi biểu diễn để thể hiện bản lĩnh, khẳng định bản thân.

Trải qua gần 2 tháng, cuộc thi thu hút 748 tiết mục của 748 sinh viên dự thi ở 41 điểm trường trên toàn quốc. Qua vòng sơ loại và bình chọn trên mạng xã hội, tiết mục biểu diễn võ thuật của sinh viên Lê Huy Hà được lựa chọn là một trong số 13 tiết mục xuất sắc góp mặt trong vòng chung kết.

Được đánh giá là phần thi với nhiều màn biểu diễn ấn tượng, thu hút, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong 1 thời gian ngắn, tiết mục võ thuật “Hào khí Việt Nam” của thí sinh Lê Huy Hà thật sự thuyết phục người xem cùng Hội đồng Ban Giám khảo đầy chuyên môn gồm NSND Minh Hòa, nhạc sĩ An Hiếu, ca sĩ Trần Quang Hào - Giám đốc Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng và giành giải Nhất.

Chiến thắng của sinh viên Lê Huy Hà thêm một lần nữa khẳng định sự tài năng, thanh lịch của sinh viên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội – một ngôi trường sư phạm hàng đầu đào tạo về giáo dục thể chất và cũng là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn tuyệt vời cho tuổi trẻ.

Sinh viên Lê Huy Hà - D13 Võ đã xuất sắc dành giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng Sinh viên VN 2018