Đoàn Thanh niên

Rộn ràng “Ngày hội HUPES hồng” đợt 1 năm 2024

Sáng ngày 24/01/2024, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2024.

Trải qua nhiều đợt phát động, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã trở thành địa chỉ luôn song hành cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương trên con đường chung tay vì cộng đồng

 Hưởng ứng hoạt động mang tính nhân văn và có giá trị thiết thực nhất tới cộng đồng, số lượng người đăng ký hiến tặng máu cùng số máu thu được không ngừng tăng lên qua nhiều lần tổ chức. Điều này cho thấy chương trình ý nghĩa này đã thực sự lan tỏa đến đông đảo viên chức, sĩ quan, người lao động và sinh viên với trái tim nhiệt huyết và tinh thần sẵn sàng vì mọi người, sẵn sàng làm việc nghĩa vì người khác.

Với thông điệp “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” tràn đầy tinh thần tương thân tương ái, mang đậm ý nghĩa đồng bào của tình yêu thương, tình đoàn kết, Ngày hội đã trở thành một “nét đẹp văn hóa” của đoàn viên thanh niên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội trong hành trình tình nguyện đóng góp sức trẻ, mang đến những giá trị thiết thực vì cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo sâu sắc.

“Vui và tự hào vì trao đi một giọt máu, tiếp thêm niềm tin, hy vọng cho người bệnh để họ vượt qua khó khăn, giành lại sự sống” chính là cảm nhận chung mà tất cả những người tham gia hiến máu tại “Ngày hội HUPES hồng năm 2024”

BAN BIÊN TẬP