Tin tức sự kiện

Nhà trường Khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2021.

Sáng ngày 15/01/2022, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã tổ chức khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức năm 2021. Tham dự Lễ khai mạc có TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Phùng Xuân Dũng, Chủ tịch Hội đồng trường, TS, Hướng Xuân Nguyên - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển viên chức cùng tác thành viên trong Hội đồng, các đồng chí trong Ban Giám sát, Ban kiểm tra, sát hạch; Ban Cơ sở vật chất - Y tế, tổ giúp việc Hội đồng và các thí sinh tham dự.

Phát biểu khai mạc TS, Hướng Xuân Nguyên - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển viên chức Nhà trường cho biết: Bất kỳ giai đoạn nào Nhà trường luôn xác định mục tiêu có ý nghĩa quan trọng để thực hiện hoàn thành chiến lược không ngoài gì khác đó chính là công tác cán bộ, trong đó công tác tuyển dụng nhằm thu hút, trọng dụng nhân tài vô cùng quan trọng. Nhất là ngày nay, Nhà trường có thêm nhiều nhiệm vụ mới như: bên cạnh đào tạo ở trình độ đại học, thạc sĩ ngành giáo dục thể chất; đào tạo môn học giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, Trường còn được giao đào tạo ở trình độ tiến, đào tạo trình độ đại học ngành giáo dục quốc phòng và an ninh. Vì vậy để xây dựng đội ngũ viên chức có trình độ chuyên môn, năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, trách nhiệm cao là yêu cầu cấp thiết trước tình hình đổi mới, hội nhập quốc tế hiện nay.


TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu giao nhiệm vụ và ủy quyền cho Hội đồng tuyển dụng viên chức

Để công tác xét tuyển đảm bảo công khai, minh bạch, công bằng, khách quan và đúng pháp luật, tuyển chọn được đúng người đáp ứng yêu cầu của vị trí việc làm, thay mặt Hội đồng tuyển dụng TS, Hướng Xuân Nguyên - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển viên chức Nhà trường yêu cầu: các thành viên Hội đồng và Tổ giám sát kỳ xét tuyển phải thực nghiêm túc, đúng các quy định, hướng dẫn và nội quy, đảm bảo cho kỳ xét tuyển được công khai minh bạch, tạo sự công bằng cho các thí sinh tham gia xét tuyển. Đặc biệt đối với các thí sinh tham dự cần nêu cao tinh thần tự giác, nghiêm túc chấp hành đúng nội quy và quy chế thi, bình tĩnh, tự tin, hoàn thành tốt bài thi để đạt kết quả cao nhất; đồng thời thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Cũng theo thông báo của Hội đồng tuyển dụng, để đảm bảo an toàn cho kỳ xét tuyển, cũng như công tác phòng chống dịch, các thí sinh tham gia dự phỏng vấn/ thực hành đều phải có giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên vi rút SARS-CoV-2 âm tính còn hiệu lực trong vòng 72 giờ. Thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế. Tuân thủ các biện pháp dự phòng cá nhân và các hướng dẫn phòng-chống dịch Covid-19 của Hội đồng thi và thông báo kịp thời với Hội đồng thi nếu có biểu hiện sốt, ho, khó thở.

Lễ Khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2021 của Nhà trường được tổ chức trang trọng đúng quy định đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19