Đoàn Thanh niên

Giành HCV tại Giải bóng đá nữ các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2022

Đội tuyển bóng đá nữ Trường Đại  học Sư phạm TDTT Hà Nội đã giành được chiêc cup vàng tại Giải bóng đá nữ các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2022 diễn ra vào chiều 20/10.

Vượt qua các đội tuyển đến từ các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội, hai đội tuyển Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và đội tuyển Trường ĐHSP TDTT Hà Nội bước vào trận đấu chung kết, tìm ra chủ nhân của chiếc cup vàng. Trận bóng cuối cùng của mùa giải thật sự là cuộc đấu ngang tài ngang sức của cầu thủ nữ sinh viên 2 đội tuyển.

Trận đấu luôn diễn ra ở thế ngang bằng khi hai đội liên tiếp có những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của đối phương. Tỉ số vẫn là 0 – 0 khi trận đấu đang dần đi đến những phút cuối cùng khiến không khí ngày càng trở nên kịch tính. Bất ngờ phút thứ 45 của trận đấu, từ một pha đánh đầu từ xa đầy kĩ thuật, lưới của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã rung lên trong sự vỡ òa cảm xúc của Ban Lãnh đạo, cầu thủ và đông đảo cổ động viên đội tuyển Trường ĐHSP TDTT Hà Nội.

Chiếc cup vàng là phần thưởng xứng đáng dành cho sự nỗ lực của các cô gái vàng Trường ĐHSP TDTT Hà Nội, kỷ niệm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.


BAN BIÊN TẬP