Đoàn Thanh niên

Đông đảo sinh viên tham gia Giải chạy S-RACE Online 2023

Với truyền thống sôi nổi và giành nhiều thành tích tại các giải thể thao phong trào trên toàn quốc, đông đảo sinh viên Trường ĐHSP TDTT Hà Nội tiếp tục tham gia Giải chạy dành cho học sinh - sinh viên trực tuyến năm 2023 (S-RACE Online 2023) với thông điệp Vì tầm vóc Việt.

Với chủ đề S-RACE Online x Family - “Gắn kết để trưởng thành” dành cho HSSV và gia đình, S-Race Online x School - “Đồng hành để vững bước" dành cho HSSV và thầy cô, trường học, S-RACE 2023 mang đến thông điệp về sự quan tâm dành cho thế hệ trẻ không chỉ thể hiện qua thái độ mà bằng hành động cụ thể. Mỗi thử thách diễn ra trong 30 ngày thông qua ứng dụng UpRace dành cho đa dạng đối tượng học sinh, sinh viên, thầy cô và phụ huynh... được tổ chức đồng thời tại 63 tỉnh, thành trên cả nước.

S-RACE Online 2023 tạo thành một điểm nhấn quan trọng, đánh dấu một hoạt động thể thao học đường nhận được sự tham gia, chung tay của gia đình và nhà trường với quy mô lớn, tạo nên hiệu ứng cộng hưởng và sức lan toả mạnh mẽ.

Đối tượng được tham gia các nội dung cá nhân: học sinh THCS (11 - 14 tuổi); học sinh THPT (15 - 17 tuổi); sinh viên các trường cao đẳng và đại học (18 - 23 tuổi); sinh viên toàn quốc. Đối tượng được tham gia nội dung nhóm gia đình: Nhóm gia đình Tiểu học: Học sinh tiểu học và người thân trong gia đình (bố, mẹ, ông, bà, anh, chị,...) Nhóm gia đình THCS: Học sinh THCS và người thân trong gia đình (bố, mẹ, ông, bà, anh, chị,...) Nhóm gia đình THPT: Học sinh THPT và người thân trong gia đình (bố, mẹ, ông, bà, anh, chị,...) Nhóm gia đình Sinh viên: Sinh viên và người thân trong gia đình (bố, mẹ, ông, bà, anh, chị,...)

Ban Tổ chức sẽ trao 30 giải cho mỗi nội dung cá nhân và nhóm gia đình. Với thử thách cá nhân, thành tích dựa trên tổng quãng đường tích lũy lớn nhất. Đối với Nhóm gia đình, thành tích được tính theo trung bình quãng đường tích lũy của thành viên trong nhóm (bằng tổng số km tích lũy của nhóm chia cho tổng số thành viên trong nhóm).

Cá nhân và nhóm gia đình Trường ĐHSP TDTT Hà Nội có nhu cầu tham gia Giải được đăng ký đến hết ngày 15/9/2023. Xem cách thức tham dự và nội dung thử thách tại:

https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1PoawqZSVYgZV1LZxtXca2wziujZkSmFB

BAN BIÊN TẬP