Tin tức sự kiện

Đoàn thanh niên Nhà trường tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 - 2019

 Tối 09/10 tại Hội trường A Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn trường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 - 2019 và tuyên dương khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Đến dự có đại diện lãnh đạo Thành Đoàn Hà Nội, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn trường, đại diện trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa, trung tâm, cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên Nhà trường.

Báo cáo tổng kết do ThS. Hoàng Minh Thủy- Bí thư Đoàn trường cho biết, trong năm học 2018- 2019 dưới sự chỉ đạo của Thành Đoàn Hà Nội, sự quan tâm của Đảng ủy-Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của tuổi trẻ nhà trường đã triển khai bằng sự sáng tạo, nhiệt huyết và trách nhiệm tạo ra nhiều phong trào hoạt động phong phú, sôi nổi và thiết thực và đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên tham gia. Nội dung hoạt động công tác Đoàn được đổi mới, bám sát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, luôn xung kích, tiên phong đi đầu trong giải quyết các vấn đề bức xúc trong xã hội, dám chọn và thực hiện những việc khó, việc mới, nhằm góp phần tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và thủ đô.

Vì thế dấu ấn công tác Đoàn và Phong trào thanh niên của tuổi trẻ Nhà trường trong năm học 2018-2019 được ghi bằng những thành tích khen thưởng nổi bật đó là được đón nhận: Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho hoạt động xuất sắc năm học 2018-2019; Bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội trong hoạt động tình nguyện giai đoạn 2015-2019; Bằng khen của tỉnh Đoàn Cao Bằng trong hoạt động tình nguyện hè năm 2019; Bằng khen của Thành đoàn Hà Nội về công trình thanh niên tiêu biểu tháng Thanh niên năm 2019

Ngoài ra trong năm học 2018-2019, có 2 tập thể  chi đoàn và 2 cá nhân nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn; 3 tập thể chi đoàn và 4 cá nhân nhận Bằng khen Thành đoàn Hà Nội.

Trong năm đã có 1 sinh viên được công nhận “Sinh viên 5 tốt” cấp Thủ đô, 1 sinh viên nhận giải thưởng “Sao tháng Giêng”, 1 sinh viên nhận danh hiệu “Thủ khoa xuất sắc Thành phố Hà Nội” năm 2018, 1 gương mặt thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tiêu biểu Thủ đô năm 2019.

Thay mặt Đảng ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị, TS. Hướng Xuân Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương những thành tích công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích quan trọng trên các mặt công tác, tạo ra sức ảnh hưởng không nhỏ trong khối thi đua; đồng thời chỉ ra những vấn đề trọng tâm Đoàn trường, đồng thời gợi ý cho Ban chấp hành cần quan tâm hơn nữa để thực hiện như: tiếp tục đổi mới hình thức giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, đồng hành với đoàn viên thanh niên tham gia nghiên cứu khoa học; xây dựng đoàn và tham gia xây dựng Đảng… đưa hoạt động của đoàn, hội ngày càng đi vào chiều sâu, bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của nhà trường; đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm cao để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra.

Tại Hội nghị, Ban chấp hành Đoàn trường đã công bố và trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019

 

.