Đoàn Thanh niên

2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba, 3 giải khuyến khích được trao tại Chung kết Tiếng hát sinh viên Hupes 2022

Tối 01/6, đêm chung kết và trao giải cuộc thi Tiếng hát sinh viên HUPEES 2022 chào mừng Đại hội Đoàn Trường lần thứ XIII đã diễn ra thu hút đông đảo sinh viên các khóa đang học tập tại Trường đến xem và cổ vũ.

Ảnh do Đoàn Thanh niên thực hiện

Cuộc thi tiếng hát sinh viên HUPEES 2022, được phát động đúng dịp chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề ca ngợi Tổ quốc, Đảng, lãnh tụ; ca ngợi tình yêu, cuộc sống, quê hương; về học đường, về thầy cô, ước mơ, hoài bão, sự nghiệp,…. Đã thu hút hơn 50 giọng ca sinh viên ngay từ vòng sơ khảo với nhiều tiết mục độc đáo, đặc sắc được thể hiện ở các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ

Vượt qua vòng sơ loại, 12 giọng ca xuất sắc có mặt tại đêm chung khảo đã thực sự thăng hoa và tỏa sáng. Kết thúc, Ban tổ chức  đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba, 3 giải khuyến khích.

Hội thi do Bộ môn Nghệ thuật- Đoàn đội, thuộc Trung tâm Bồi dưỡng và Tổ chức sự kiện phối hợp với Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội giao lưu với nhau, đồng thời tìm kiếm, phát hiện ra những giọng ca hay, tạo nguồn biểu diễn trong các hoạt động của tuổi trẻ trong Nhà trường.

Ban Biên tập