Tin tức sự kiện

Kết thúc kỳ thi năng khiếu tuyển sinh đại học đợt 1 năm 2022

Trong 2 ngày 15, 16/7/2002, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức kỳ thi năng khiếu tuyển sinh đại học năm 2022.

Đợt tuyển sinh thứ nhất năm 2022, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội có 976 thí sinh đăng ký dự tuyển, được chia thành 33 nhóm thi. Các thí sinh trải qua 2 phần thi bắt buộc: kiểm tra thể hình và chuyên môn (bật xa tại chỗ, chạy 60m). Điểm thi năng khiếu sẽ được công bố trên website Nhà trường vào ngày 22/7/2022.

Các bộ phận phục vụ cho kỳ thi đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ về cơ sở vật chất ở các địa điểm thi năng khiếu, an ninh thắt chặt đảm bảo trật tự cho mỗi địa điểm thi trong Nhà trường. Công tác đón tiếp, y tế cũng được chú trọng, sẵn sàng hỗ trợ cũng như giải quyết những vấn đề phát sinh cho thí sinh. Đặc biệt, công tác tổ chức thi được thực hiện theo đúng quy chế, nghiêm túc, rõ ràng và minh bạch, không xảy ra trường hợp vi phạm quy chế thi cũng như khiếu nại.

Theo đánh giá, các thí sinh tham dự kỳ thi năng khiếu của Trường ĐHSP TDTT Hà Nội năm 2022 khá đồng đều về thể chất cũng như năng khiếu về thể thao. Điểm thi sẽ được công bố vào ngày 22/7/2022 trên website của Nhà trường tại địa chỉ www.hupes.edu.vn.