Tin tức sự kiện

Giành giải thưởng cao tại Hội nghị Khoa học Sinh viên toàn quốc ngành TDTT lần thứ 10 năm 2018

Tranh tài với hàng trăm sinh viên ngành TDTT trên cả nước, sinh viên Nhà trường đã xuất sắc giành 1 giải nhất, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích tại Hội nghị Khoa học Sinh viên toàn quốc lần thứ 10 năm 2018 diễn ra vào ngày 18/5/2018 tại Đà Nẵng

Theo đánh giá của Hội đồng về chất lượng, các báo cáo đề tài của sinh viên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đều là những đề tài có lĩnh vực nghiên cứu đa dạng, chất lượng cao và giàu tính thực tiễn về phát triển phong trào TDTT học đường.

TS. Nguyễn Duy Quyết- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Nhiều năm qua sinh viên của trường tham gia Hội nghị Khoa học Sinh viên ngành TDTT toàn quốc đều liên tục giữ vững danh hiệu “tốp đầu” và là một trong những đơn vị tham gia tích cực hoạt động NCKH của sinh viên khối TDTT toàn quốc. Vì thế Hội nghị khoa học sinh viên toàn quốc không chỉ là “Nơi chắp cánh cho những ước mơ” được nghiên cứu và ứng dụng khoa học khoa học trong lĩnh vực Thể dục Thể thao của sinh viên Nhà trường, mà giúp sinh viên củng cố kiến thức, phát huy sự năng động sáng tạo, phát triển năng lực tự tư duy. Qua đó, giúp sinh viên không chỉ đạt được kết quả cao trong học tập mà còn hình thành các kỹ năng mềm trong cuộc sống như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề… Ngoài ra còn giúp sinh viên hình thành tư duy phản biện, tư duy độc lập và tư duy sáng tạo, những kỹ năng và tư duy này là hành trang không thể thiếu cho sinh viên trong công việc sau khi ra trường.

.