Tin tức sự kiện

Tạp chí Khoa học giáo dục thể chất và thể thao trường học được tính 0,5 điểm từ năm 2024

Ngày 05/7/2024, tại Quyết định số 25/QĐ-HĐGSNN, Tạp chí Khoa học giáo dục thể chất và thể thao trường học – Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội là 1 trong số 93 tạp chí được Hội đồng Giáo sư nhà nước phê duyệt danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2024.

Theo đó, trong số các danh mục tạp chí thuộc Hội đồng Giáo sư ngành Thể dục thể thao, tạp chí Khoa học giáo dục thể chất và thể thao trường học – Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội chính thức được tính 0,5 điểm kể từ năm 2024.

Tạp chí Khoa học giáo dục thể chất và thể thao trường học thuộc Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, là tạp chí đầu tiên trong lĩnh vực giáo dục thể chất và thể thao trường học. Tạp chí ra đời với mục đích tạo diễn đàn thông tin, trao đổi các vấn đề lý luận khoa học pháp lý, khoa học nghiệp vụ và thực tiễn thể dục thể thao.

Việc chính thức được tính điểm số khoa học là sự kiện rất quan trọng và có ý nghĩa bởi tuy mới hoạt động từ năm 2021 song tạp chí Khoa học giáo dục thể chất và thể thao trường học – Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã khẳng định được uy tín, vị thế, ngày càng được nâng cao trong hệ thống Tạp chí khoa học nói chung và Tạp chí khoa học chuyên ngành Thể dục thể thao nói riêng. Qua đó cũng khuyến khích thêm nhiều nghiên cứu công phu của các nhà khoa học, các chuyên gia giàu kinh nghiệm, để vận dụng vào thực tiễn công tác trong và ngoài ngành.

BAN BIÊN TẬP