Tin tức sự kiện

Sôi động đêm Gala chào tân sinh viên 2024

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70nawm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), tối 09/10/2024, Đoàn thanh niên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã tổ chức chương trình “Gala chào tân sinh viên 2024”.

Tham dự có PGS. TS. Phùng Xuân Dũng- Phó Bí thứ Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Hướng Xuân Nguyên-Phó Hiệu trưởng; TS.Nguyễn Mạnh Toàn- Phó Hiệu trưởng; ThS.Lê Học Liêm - Chủ tịch Công đoàn Trường; Th.S. Hoàng Minh Thủy - Bí thư Đoàn thanh niên, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên; đại diện lãnh đạo các đơn vị, giảng viên, viên chức, sĩ quan và người lao động cùng toàn thể sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại đêm Gala, PGS. TS. Phùng Xuân Dũng- Phó Bí thứ Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng các tân sinh viên trở thành sinh viên của Nhà trường và bày tỏ hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ biến ước mơ của mình thành hiện thực tại ngôi trường có bề dày truyền thống, đồng thời đề nghị Đoàn thanh niên cũng như các đơn vị chức năng, mỗi viên chức, sĩ quan, người lao động Nhà trường tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên thỏa sức với ước mơ, hoài bão, thỏa sức khám phá bản thân, thử sức với những thách thức, ghi dấu ấn cuộc đời, khẳng định bản thân, tích lũy kiến thức, hành trang cho tương lai.

Chương trình đã khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, sự năng động sáng tạo trong sinh viên và tạo sự gắn kết tân sinh viên với sinh viên đang học tại trường. Đêm Gala khép lại với thật nhiều thành công, là món quà chào đón các tân sinh viên gia nhập ngôi nhà chung Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội và khích lệ tinh thần học tập cho các bạn sinh viên năm thứ nhất vừa bước chân vào giảng đường đại học. Các bạn sẽ bắt đầu một hành trình mới với sự đồng hành của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong nhà trường.