Tin tức sự kiện

Sinh viên Trường tham gia chương trình Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Chương Mỹ lần thứ VIII năm 2022

Trên 3000 người sẽ tham gia Lễ khai mạc Đại hội Thể dục - Thể thao huyện Chương Mỹ lần thứ VIII năm 2022 diễn ra tại sân vận động trung tâm huyện vào sáng 17/9 tới, trong đó có sự tham gia đông đảo của sinh viên Trường Đại học Sư phạm TDT Hà Nội.

Đây là ngày hội lớn của nhân dân trong huyện chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của Thủ đô; là dịp biểu dương lực lượng quần chúng để khơi dậy truyền thống quê hương, đất nước nhằm quảng bá giới thiệu lịch sử, mảnh đất, con người, làng nghề trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Tại buổi tổng duyệt sáng 13/9 vừa qua, các đại biểu đã được xem tổng thể chương trình Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ VIII gồm 3 phần: diễu hành biểu dương lực lượng, phần nghi lễ và đồng diễn chào mừng. Phần diễu hành biểu dương lực lượng gồm các khối: khối nghi thức; khối trọng tài và vận động viên các ngành đoàn thể; khối vận động viên các xã, thị trấn. Chương trình đồng diễn chào mừng Đại hội gồm: màn biểu diễn lân sư rồng của các võ sinh câu lạc bộ Tưởng Nghĩa Đường; màn biểu diễn Võ thuật của học viên trường Cao đẳng cảnh sát nhân dân I; màn đồng diễn “song quạt mộc lan” của Hội người cao tuổi;

Với thành tích nổi bật về thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội được UBND huyện Chương Mỹ tin tưởng giao đảm nhận phần kết thúc Hội. Gần 500 sinh viên của Nhà trường sẽ tham gia màn đồng diễn với chủ đề “Chương Mỹ vươn tầm cao mới” gồm 3 chương: Chương I: Rạng rỡ truyền thống; chương II: TDTT Chương Mỹ nâng cao sức khỏe và chất lượng nguồn nhân lực; chương III: Chương Mỹ vươn tầm cao mới.

ThS. Phạm Mai Vương - Trưởng Bộ môn Thể dục, biên đạo chính của màn đồng diễn cho hay: lãnh đạo Trường đã chỉ đạo tập trung cao độ vào công tác dàn dựng, tuyển chọn sinh viên và chỉ đạo tập luyện. Bởi đây là một tiết mục vô cùng công phu, không chỉ huy động số lượng lớn diễn viên và đạo cụ tham gia mà còn phải khớp nối với nhau chính xác đến từng chi tiết. Nhận thức được tầm quan trọng của màn đồng diễn này, trong suốt gần 2 tháng, thầy và trò Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã miệt mài tập luyện với tinh thần hăng say, thái độ tích cực, tự nguyện, khẩn trương. Trong thời gian này đã có không ít nước mắt, những giọt mồ hôi và chấn thương. Nhưng trên hết là niềm vui, sự phấn khởi, tự hào khi nhận được sự tin tưởng, ghi nhận và đánh giá cao của UBND huyện Chương Mỹ - nơi Trường đóng chân. Chính những điều đó sẽ tiếp thêm niềm tin cho Nhà trường hướng đến việc thể hiện thành công nhất phần trình diễn xuyên suốt chương trình.

BAN BIÊN TẬP