Tin tức sự kiện

Nhà trường tổ chức tiếp đón tân sinh viên đại học chính quy về trường nhập học năm 2023

Ngày 10/9/2023 Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức đón tiếp các bậc phụ huynh và tân sinh viên đại học hệ chính quy trúng tuyển đợt 1 năm 2023 nhập trường. TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có mặt tại buổi nhập học từ sớm để giám sát, chỉ đạo.
Công tác tổ chức nhập học năm 2023 - 2024 cho Tân sinh viên (niên khóa 2023-2027) được Nhà trường tiến hành một cách bài bản, khoa học. Để việc đón tiếp sinh viên diễn ra thuận lợi, ban tổ chức đã có kế hoạch trước một tháng, mọi khâu chuẩn bị từ cơ sở vật chất, đội ngũ hỗ trợ, cũng như công tác thông báo sinh viên nhập học, các thủ tục hồ sơ kèm theo, đều được đăng tải đầy đủ trên các trang thông tin của Nhà trường. 
Đặc biệt, công tác thực hiện nhập học của Nhà trường có sự đổi mới, thay vì nhập học theo hình thức thủ công như những năm trước, năm nay, Nhà trường đã triển khai phần mền số hóa dữ liệu để đảm bảo tình chính xác ngay từ khâu ban đầu. Tất cả đều được thực hiện trên hệ thống phần mền nên rất logic, khoa học, do vậy, công tác triển khai rất nhanh chóng, thuận tiện cho cả cán bộ Nhà trường và các em tân sinh viên khi đến nhập học.

Nhà trường đã bố trí hơn 20 cán bộ, viên chức, cùng 20 sinh viên tình nguyện tham gia công tác đón tiếp. Với quy trình thực hiện rõ ràng, thống nhất và phối hợp chặt chẽ của Ban tổ chức, đội ngũ tình nguyện viên hỗ trợ được phân bổ hợp lý, đã góp phần giúp cho ngày nhập trường năm nay diễn ra vô cùng thuận lợi, nhận được phản hồi tích cực từ các tân sinh viên và các bậc phụ huynh. 
Sau khi hoàn tất các bước về hồ sơ nhập học, các tân sinh viên được bố trí chỗ ở trong KTX trong nhà trường.
Theo kế hoạch ngày 11/9/2023 các tân sinh viên sẽ bắt đầu vào giờ học đầu tiên về những nội quy, quy định trong chương trình “Tuần sinh hoạt chính trị học sinh, sinh viên đầu năm” và  tiếp đó sẽ chính thức tham gia Lễ Khai giảng dự kiến tổ chức ngày 20/9/2023.
Chúc các em tân sinh viên HUPES sẽ có một chặng đường mới thật bổ ích, ý nghĩa và tỏa sáng theo cách riêng của mình!