Tin tức sự kiện

Nhà trường đón tiếp tân sinh viên đại học chính quy trúng tuyển nhập học, năm học 2024-2025

Ngày 06/9/2024, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức đón tiếp tân sinh viên đại học chính quy trúng tuyển nhập học, năm học 2024-2025.
Với mục tiêu tạo ấn tượng đối với phụ huynh và tân sinh viên; tạo điều kiện thuận lợi để tân sinh viên sớm ổn định và hội nhập với môi trường học tập mới, Nhà trường bố trí địa điểm đón tiếp tại Nhà thi đấu đa năng với không gian rộng, thoáng mát cho tân sinh viên và phụ huynh tân sinh viên, đồng thời phục vụ nước uống cho phụ huynh và tân sinh viên.

Từ sáng sớm đã có hàng trăm tân sinh viên cùng phụ huynh đến trường để thực hiện các thủ tục nhập học, nhờ sự chuẩn bị chu đáo các khâu, các bộ phận, mọi thủ tục cho tân sinh viên được thực hiện khoa học, không mất nhiều thời gian.

Trong suốt quá trình làm thủ tục các tân sinh viên đều nhận được sự hướng dẫn tận tình của các chuyên viên, tình nguyện viên. ..
Ngoài ra, Nhà trường còn đầu tư và trang trí rất nhiều khu vực check-in chào đón dành cho Tân sinh viên và gia đình lưu lại những kỷ niệm đầy ý nghĩa trên hành trình mới tại Hupes... làm cho bầu không khí trở nên rộn ràng và nhộn nhịp với niềm nôn nao, tự hào và xen lẫn bỡ ngỡ của các em khi chính thức trở thành thành tân sinh viên.
Mong rằng với những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học đầu tiên sẽ là bước đệm để các bạn tân sinh viên thêm tự tin, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới.

BAN BIÊN TẬP