Tin tức sự kiện

Nhà trường đăng cai vòng loại bảng A, giải bóng đá sinh viên toàn quốc- SV Champions League - 2022

Vòng loại bảng A, khu vực miền Bắc - Giải bóng đá sinh viên toàn quốc- SV Champions League năm 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 23/9 đến 28/9 tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội. 

Vòng loại Bảng A gồm các đội bóng đến từ các trường: Đại học Phenikaa, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Công Nghệ Đông Á. Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 23/9 đến 28/9 tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

Đánh giá về công tác chuẩn bị cho vòng loại Bảng A, khu vực miền Bắc - Giải bóng đá sinh viên toàn quốc- SV Champions League năm 2022, Tiến sĩ Hướng Xuân Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội cho biết: Xác định đây là một hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em, qua đó tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao, hướng đến việc phát triển giáo dục thể chất một cách toàn diện… chính vì thế với vai trò là trường đào tạo giáo viên TDTT, Nhà trường coi đây là vinh dự được đăng cai với mong muốn thông qua giải đấu lan tỏa và truyền đi thông điệp về thói quen rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao cho học sinh, sinh viên theo gương Bác Hồ vĩ đại để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất.

Hiện tại công tác tổ chức vòng loại của một giải đấu đến thời điểm đã hoàn tất, chờ cho trái bóng lăn. Để giải diễn ra trong điều kiện tốt nhất, Nhà trường đã quyết định thành lập Ban tổ chức triển khai và có kế hoạch chuẩn bị thật tốt các điều kiện trong suốt quá trình diễn ra các trận thi đấu.

Được biết, nhiều năm qua, bên cạnh hoạt động đào tạo chuyên môn, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội còn là nơi đăng cai tổ chức rất nhiều giải đấu TDTT có quy mô lớn, được đánh giá rất cao về môi trường hoạt động TDTT.