Tin tức sự kiện

Mít tinh chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2021)

Một tập thể chi đoàn mạnh thủ đô và một bí thư chi đoàn tiêu biểu được vinh danh tặng bằng khen, giấy khen của Thành đoàn. 9 tập thể chi đoàn mạnh, 9 bí thư chi đoàn tiêu biểu cấp Trường nhận giấy khen của Đoàn trường tại Lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh diễn ra vào tối 24/3.

Những thành tích Đoàn Trường đạt được trong thời gian qua đã ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến tập thể đoàn viên đạt được. Đó cũng chính là món quà ý nghĩa tuổi trẻ dành để chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và là cơ sở quan trọng để tiếp bước trong năm 2021. Cùng ôn lại lịch sử truyền thống tốt đẹp của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ThS. Hoàng Minh Thủy khẳng định: quá trình phát triển của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội luôn gắn với lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, luôn kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng của sinh viên Việt Nam nói chung cùng xung kích thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt. Trong tháng chủ điểm hướng tới chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM, 60 năm ngày thành lập Trường, Đoàn Trường đã phát động thi đua và triển khai hiệu quả nhiều công trình, phần việc thanh niên, thể hiện và khẳng định vai trò của tổ chức, năng lực của mỗi đoàn viên thanh niên toàn Trường.

Lễ mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2021 vô cùng có ý nghĩa khi có sự góp mặt của hầu hết các cán bộ đoàn các khóa, những người đã đóng góp công sức không nhỏ và sự phát triển của Nhà trường trong 60 năm qua. Đoàn Thanh niên là lực lượng xung kích, là cánh tay phải của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đoàn là môi trường giúp giáo dục truyền thống tốt nhất, nâng cao nhiệt huyết cho tuổi trẻ, được cống hiến cho Đoàn Thanh niên là niềm vinh dự của mỗi đoàn viên thanh niên. Tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, Đoàn là 1 trong 2 tổ chức có sự ảnh hưởng to lớn tới sự phát triển của Nhà trường. Chính vì vậy, Thay mặt Đảng ủy – BGH, TS. Nguyễn Duy Quyết hi vọng rằng tuổi trẻ Nhà trường cần tạo ra những sân chơi thật sự hiệu quả thu hút đoàn viên thanh niên, đoàn kết, hỗ trợ nhau học tập và rèn luyện tốt hơn nữa. Đồng thời cũng mong Thành đoàn Hà Nội quan tâm, tạo điều kiện cho tuổi trẻ Nhà trường giúp Đoàn Trường hoạt động tốt nhất, thể hiện bản lĩnh chính trị và sức trẻ của mình.

Sau lễ mit tinh, hoạt động tổng kết thực hành hội trại khóa 51 đã đem lại những lời ca, điệu múa sâu lắng cùng những điệu nhảy sôi động, màn trình diễn thời trang ấn tượng và lửa trại bùng cháy như chính ý chí quyết tâm, tinh thần luôn rực lửa, sẵn sàng cống hiến hết mình của đoàn viên thanh niên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.