Lịch Tuần

Lịch công tác tuần từ ngày 30/3 đến 05/4/2020

 

THỜI GIAN

NỘI DUNG CÔNG TÁC

Thứ 2 (30/03)

 

-8h30:

Triển khai tập huấn công tác học trực tuyến các môn lý thuyết

TP:

BGH, lãnh đạo các phòng P.QLĐT&CTSV, P. ĐBCL&TTr, TT.KHCN&TV, Phòng Tổ chức nhân sự và Truyền thông, Đ/c Lê Thị Vân Liêm và đ/c Nguyễn Thu Nga (khoa Lý luận) (100% các đồng chí dự họp đeo khẩu trang)

ĐĐ:

Phòng họp A

 

Toàn bộ Lãnh đạo,Trưởng phó Khoa,Trung tâm, Bộ môn và giảng viên các trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Bộ môn Y sinh, Bộ môn NT – ĐĐ và giảng viên Khoa Lý luận tập huấn trực tuyến tại nhà. Thời gian: 8h30 ngày 30/03/2020

 

 

14h00:

Triển khai tập huấn công tác học trực tuyến các môn thực hành khoa ĐK-TD, Võ – Bơi – Cờ

TP:

BGH, lãnh đạo các phòng P.QLĐT&CTSV, TT.KHCN&TV, P.ĐBCL&TTr, Phòng Tổ chức nhân sự và Truyền thông, Đ/c Phạm Anh Tuấn –TK ĐK-TD và đ/c Mai Tú Nam – TK Võ- Bơi – Cờ(100% các đồng chí dự họp đeo khẩu trang)

ĐĐ:

Phòng họp A

 

Toàn bộ Lãnh đạo, giảng viên khoa ĐK-TD và Khoa Võ – Bơi – Cờ tập huấn trực tuyến tại nhà. Thời gian: 14h ngày 30/03/2020

 

 

14h00:

Lãnh đạo P. ĐBCL&TTr báo cáo BGH về công tác chuẩn bị kiểm định chất lượng Cơ sở giáo dục

TP:

BGH ; Lãnh đạo phòng ĐBCL&TTr, 

ĐĐ:

Phòng họp A

 

 

 

Thứ 3 (31/03)

 

8h30:

Triển khai tập huấn công tác học trực tuyến các môn thực hành khoa CL-ĐC-BB-QV và Khoa Các môn bong (100% các đồng chí dự họp đeo khẩu trang)

TP:

BGH, lãnh đạo các phòng P.QLĐT&CTSV, TT.KHCN&TV,P.ĐBCL&TTr, Phòng Tổ chức nhân sự và Truyền thông, Đ/c Mai Thị Ngoãn – TK CL-ĐC-BB-QV và đ/c Trần Ngọc Minh – TK Các môn bóng

ĐĐ:

Phòng họp A

 

Toàn bộ Lãnh đạo, giảng viên khoa CL-ĐC-BB-QV và khoa Các môn bóng tập huấn trực tuyến tại nhà. Thời gian: 8h30 ngày 31/03/2020

 

 

10h00:

Nghiệm thu hạng mục Cải tạo, trồng mới cây xanh 

TP:

. Nguyên, Ô. H Dũng (CTCĐ), Ô Bình, Ô Hoang (QTTB), Ô Tuấn. Ô Trung (KHTC) 

ĐĐ:

P. QTTB và thực địa

 

 

 

14h00:

Làm việc với BTV Đảng ủy Khối 

TP:

Ô. Quyết, Ô. Nguyên, Ô. Phùng Dũng

ĐĐ:

Đảng ủy Khối

Phòng HC-TH chuẩn bị xe

 

 

Thứ 4 (01/04

 

-8h30:

Dạy mẫu trực tuyến môn Lý luận (Khoa Lý luận cử 1 giảng viên dạy mẫu)

TP:

BGH, lãnh đạo các phòng P.QLĐT&CTSV, TT.KHCN&TV, Phòng Tổ chức nhân sự và Truyền thông, Đ/c Lê Thị Vân Liêm và đ/c Nguyễn Thu Nga (khoa Lý luận) (100% các đồng chí dự họp đeo khẩu trang)

ĐĐ:

Hội trường A

 

Toàn bộ Lãnh đạo,Trưởng phó Khoa,Trung tâm, Bộ môn và giảng viên các trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Bộ môn Y sinh, Bộ môn NT – ĐĐ và giảng viên Khoa Lý luận theo dõi trực tuyến tại nhà. Thời gian: 8h30 ngày 01/04/2020

 

 

Thứ 5 (02/04)

Nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng vương   

 

 

Thứ 6 (03/04)

 

-9h30:

Dạy mẫu trực tuyến môn Thực hành (Khoa ĐK- TD cử 1 giảng viên dạy mẫu)

TP:

BGH, lãnh đạo các phòng P.QLĐT&CTSV, TT.KHCN&TV,P.ĐBCL&TTr, Phòng Tổ chức nhân sự và Truyền thông, Đ/c Phạm Anh Tuấn –TK ĐK-TD (100% các đồng chí dự họp đeo khẩu trang)

ĐĐ:

Hội trường A

 

Toàn bộ Lãnh đạo, trưởng phó Khoa/Bộ môn và toàn thể giảng viên các khoa thực hành theo dõi và tập huấn trực tuyến tại nhà. Thời gian: 9h30 ngày 02/04/2020

 

 

-14h00:

Họp trực tuyến rút kinh nghiệm

TP:

Lãnh đạo Khoa/Bộ môn và toàn thể giảng viên (Trên cơ sở bài dạy mẫu, lãnh đạo các khoa tiến hành rút kinh nghiệm cho giảng viên trong khoa)

 

 

T7(04/04)

 

 

 

CN (05/04)

 

Nhắc việc:

1. Do diễn biến phức tạp của dịch, đề nghị BCĐ phòng chống dịch virut Covid-19 tăng cường công tác chỉ đạo Phòng QTTB, Trạm y tế phối hợp bố trí người trực, kiểm soát, đo thân nhiệt cho tất cả mọi người đến trường. (Hạn chế đi lại, tụ tập đông người và không cho người không có nhiệm vụ vào trường). Lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm chủ động bố trí công việc để hạn chế cán bộ phải vào trường làm việc trong tuần. (Các nhóm làm việc phải đeo khẩu trang). 

2. BCĐ phòng chống dịch virut Covid-19 chủ động phối hợp với ngành y tế phương, BCĐ phòng chống dịch Huyện Chương Mỹ và Tp. Hà Nội để kịp thời chỉ đạo triển khai các biện pháp phòng chống dịch vi rút Covid-19 và chủ động phối hợp với BCĐ thành phố và các cơ quan chức năng nếu trưng dụng KTX trường làm khu cách ly. 

3. Yêu cầu lãnh đạo các đơn vị phòng Khoa, Trung tâm hàng ngày cập nhập, báo cáo tình hình sức khỏe và các diễn biến phức tạp (nếu có) của tất cả các CB, VC, SQ, NLĐ và sinh viên về BCĐ phòng chống dịch của nhà trường. (Đ/c Đông y tế).

4- Các đơn vị cá nhân tiếp tục gửi bài đăng trên bản tin về địa chỉ: mtu.tdh@moet.edu.vn

5- Từ ngày 01/04/2020 Ô. Nguyễn Văn Thời, Ô Kiều Tất Vinh nghỉ hưu theo chế độ. Đề nghị các Phòng, khoa chức năng phối hợp giải quyết chế độ và các công việc liên quan đến hai đồng chí.

 

*Trực lãnh đạo T7-CN (30-05/04/2020): Đào Xuân Anh – PTK. CMB, Nguyễn Thành Chung PTP. TCNS&TT

 

BAN GIÁM HIỆU