Tin tức sự kiện

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2022

Sáng 28/7/2022, Trường ĐHSP TDTT Hà Nội long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy khóa 51 và đại học liên thông chính quy khóa 14 ngành giáo dục thể chất – đợt 1 năm 2022.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Hướng Xuân Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các phòng ban, khoa, trung tâm.

Cùng sự tận tâm hướng dẫn của viên chức, giảng viên Nhà trường, sinh viên K51 ĐHCQ và K14 ĐHLT đã vượt qua những khó khăn khi học tập trực tuyến vào những năm cuối – thời điểm quan trọng trước khi tốt nghiệp, nỗ lực phấn đấu và giành được kết quả đáng tự hào với tổng số 63 sinh viên đạt loại xuất sắc, 134 đạt loại giỏi, 85 sinh viên đạt loại khá ở cả hai hệ.

Kết quả đó cũng được PGS.TS. Nguyễn Duy Quyết – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận, đánh giá cao và bày tỏ hi vọng các tân cử nhân sẽ sử dụng kiến thức, kĩ năng được truyền thụ cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội để làm tốt vai trò mới, góp phần phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của nước nhà. Sự thành công của các thế hệ học viên, sinh viên trong các vị trí công việc cũng chính là sự khẳng định về uy tín giáo dục, chất lượng đào tạo của Trường. Đặc biệt, k51 là khóa có lưu học sinh Lào đầu tiên hoàn thành chương trình đại học chính quy sau thời gian gần 40 năm gián đoạn và cũng là khóa đầu tiên được đào tạo theo hệ thống tin chỉ tốt nghiệp. Hiện tại, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đang đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, là cơ hội học tập tốt cho những sinh viên đã tốt nghiệp đại học, có nhu cầu học tập nâng cao trình độ.

Sau lễ trao bằng, các tân cử nhân được Nhà trường giới thiệu về thông tin việc làm của những đơn vị đang có nhu cầu tuyển dụng với nhiều vị trí công việc và mức lương phù hợp.