Tin tức sự kiện

Khối Đào tạo sơ kết học kỳ I, năm học 2023-2024

Chiều ngày 24/01/2024, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác khối Đào tạo học kì I và phương hướng học kỳ II, năm học 2023-2024. TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Phó Hiệu trưởng chủ trì Hội nghị.

Qua học kì I, năm học 2023-2024, toàn thể đội ngũ viên chức, sĩ quan, người lao động đã nỗ lực phấn đấu với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được nhiều kết quả trong công tác chính trị tư tưởng; công tác đào tạo sau đại học, đào tạo đại học; công tác quản lý khoa học; công tác hợp tác quốc tế; hoạt động giảng dạy chuyên môn; công tác thực hành sư phạm; công tác tổ chức thi đấu sư phạm và thi đấu đối ngoại; công tác hỗ trợ đào tạo bồi dưỡng; đặc biệt là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm định chất lượng giáo dục của Nhà trường. Bên cạnh kết quả đạt được, toàn Khối cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm.

Đồng thời, tại Hội nghị, các đại biểu cùng nhau thảo luận và đưa ra đề xuất kiến nghị phương hướng cho học kì mới. Những định hướng và phương hướng kế hoạch học kỳ II là cơ sở để toàn bộ viên chức, giảng viên và sinh viên của khối Đào tạo đồng lòng nỗ lực, chủ động, để nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời đáp ứng tốt nhất các mục tiêu và yêu cầu của Nhà trường. Tiếp tục xây dựng và phát triển môi trường học tập tích cực, sáng tạo, đồng thuận và thân thiện. Với tinh thần đoàn kết và sự chủ động trong thực hiện các phương hướng nhiệm vụ, học kỳ II hứa hẹn nhiều sự đổi mới và đạt được những bước tiến vững chắc trên con đường phát triển bền vững của Nhà trường.

BAN BIÊN TẬP