Tin tức sự kiện

Khai mạc đợt sinh hoạt chính trị khối viên chức, sĩ quan, người lao động năm học 2024-2025.

Chiều ngày 16/9/2024, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội khai mạc đợt sinh hoạt chính trị khối viên chức, sĩ quan, người lao động năm học 2024-2025.

Tham dự có PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS. TS. Phùng Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Hướng Xuân Nguyên, TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng tập thể lãnh đạo đơn vị, viên chức, sĩ quan và người lao động toàn Trường

Là hoạt động thường niên của Nhà trường trước khi bước vào năm học mới nhằm nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng cho viên chức, sĩ quan, người lao động; quán triệt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, trên cơ sở đó mỗi viên chức, sĩ quan, người lao động sẽ cụ thể thành chương trình hành động để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xây dựng Nhà trường ngày một phát triển.

Phát biểu tại khai mạc PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thông tin về tình hình bão số 3 gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản các tỉnh, thành phố phía Bắc; công tác chủ động phòng chống bão của Nhà trường cũng như việc tập trung nỗ lực cao nhất để khắc phục hậu quả do cơn bão gây ra tại Nhà trường; việc 100% viên chức, sĩ quan, người lao động nhà trường đã ủng hộ 1 ngày lương để chung tay ủng hộ đồng bào bị bão lũ, đồng thời kêu gọi toàn trường tiếp tụcphát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” hưởng ứng chung tay hỗ trợ bà con nhân dân các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nặng nề, nhất là với các trường học.

Về nội dung cơ bản cần tập trung của đợt sinh hoạch chính trị đầu năm, cũng như nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2024-2025, PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Năm học 2024-2025 là năm học có nhiều sự kiện quan trọng, chính vì thế việc tập trung triển khai những nhiệm vụ trọng tâm cần phải được mỗi viên chức, sĩ quan, người lao động, người học quán triệt thực hiện nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả qua chính từ thực hiện nhiệm vụ của đợt sinh hoạc chính trị đấu năm này.

Theo kế hoạch, thời gian đợt sinh hoạt chính trị khối viên chức, sĩ quan, người lao động được Nhà trường bố trí vào các buổi , ngày hợp lý trong các tuần đầu của học kỳ I năm học, để không ảnh hưởng đến kế hoạch đào tạo và các kế hoạch nhiệm vụ khác của trường.

BAN BIÊN TẬP