Tin tức sự kiện

Hội nghị gặp mặt đầu năm và triển khai nhiệm vụ học kỳ 2, năm học 2023-2024

Trong không khí của những ngày đầu Xuân Giáp Thìn, sáng 19/2/2024 (tức mùng 10 Tết), Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân mới. Đây là hoạt động truyền thống của Trường được tổ chức sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, đánh dấu khởi đầu những ngày làm việc trong năm mới.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Phùng Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Hướng Xuân Nguyên, TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn Trường; lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và viên chức, người lao động toàn Trường.

Trong không khí tươi vui, phấn khởi, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Duy Quyết đã gửi đến toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại Trường lời chúc mừng đầu Xuân mới tốt đẹp nhất. Nhìn lại năm qua, PGS.TS. Nguyễn Duy Quyết cho biết năm 2023 đã có nhiều tác động đến mọi mặt của Nhà trường. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy - Ban Giám hiệu, Hội đồng trường kết hợp với sự cố gắng, nỗ lực của viên chức, người lao động, Nhà trường đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng với khí thế và niềm tin mới, tập thể viên chức, người lao động sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống, đoàn kết vượt qua khó khăn thử thách, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ thực hiện 5 mục tiêu chính đặt ra trong năm mới 2024.

Tại buổi gặp mặt đầu Xuân, lãnh đạo Nhà trường cùng Công đoàn Trường cũng lì xì may mắn đầu năm cho toàn thể viên chức và người lao động trong toàn Trường.

BAN BIÊN TẬP