Tin tức sự kiện

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Hiệu trưởng với sinh viên năm học 2022-2023

Ngày 05/5/2023, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên, năm học 2022 - 2023 theo hình thức trực tiếp .
PGS.TS. Nguyễn Duy Quyết - Bi thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có TS. Phùng Xuân Dũng - Phó Bi thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Hướng Xuân Nguyên - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Học Liêm - Chủ tịch Công đoàn trưởng; ThS. Hoàng Minh Thủy - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, cùng lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và gần 200 sinh viên đại diện cho sinh viên trong toàn trường.

Hội nghị đối thoại nhằm mục đích thực hiện quy chế dân chủ của Trường, tạo kênh thông tin và diễn đàn trao đổi giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên; trực tiếp giúp Nhà trường nắm bắt, lắng nghe, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của người học; đánh giá những công việc đã làm được và những tồn tại trong công tác quản lý đào tạo của nhà trường. Qua đó góp ý để công tác quản lý đào tạo phục vụ người học tốt hơn; thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Nhà trường đối với sinh viên.


Phát biểu tại Hội nghị PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết nhấn mạnh, hoạt động đối thoại giữa Nhà trường và sinh viên là hoạt động được tổ chức thường niên của Trường với sự tham gia đông đảo các sinh viên nhằm giải đáp các khó khăn, vướng mắc của người học. Năm nay, hội nghị đối thoại được tổ chức vào thời điểm chuẩn bị vào giai đoạn sắp bước vào kỳ thi kết thúc học kỳ 2 của năm học 2022 - 2023 để có thể giải đáp kịp thời các vướng mắc cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp của sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của trường…

PGS. TS Nguyễn Duy Quyết mong muốn các sinh viên sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm của mình trong việc đóng góp ý kiến để xây dựng Nhà trường ngày càng hoàn thiện hơn. Đồng thời hy vọng, thông qua buổi đối thoại, Nhà trường có thể nắm bắt tư tưởng của sinh viên, những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt. Từ đó có biện pháp, đề xuất thích hợp cho Nhà trường để tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.


Trong khuôn khổ chương trình hội nghị các sinh viên đã mạnh dạn nêu ý kiến và tham gia trao đổi hết sức sôi nổi. Các ý kiến đều xoay quanh các vấn đề quy chế đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy, quy chế công tác sinh viên, chính sách đối với sinh viên, điều kiện sinh hoạt... Các câu hỏi của sinh viên đều được đại diện Nhà trường giải đáp thỏa đáng.
Hội nghị Đối thoại đã thể hiện sự quan tâm, sâu sát của Nhà trường đối với toàn thể sinh viên và cán bộ, giảng viên, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và đổi mới môi trường giáo dục theo hướng hiện đại và hội nhập.
BAN BIÊN TẬP