Tin tức sự kiện

Hàng trăm cơ hội việc làm tại Ngày hội việc làm năm 2024

Ngày 8/5/2024, Ngày hội việc làm năm 2024 tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo nhà tuyển dụng và sinh viên toàn Trường.

Phát biểu tại đây, TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Bên cạnh việc đào tạo chuyên môn, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đặc biệt quan tâm tới việc giúp sinh viên sau khi ra trường được làm việc đúng chuyên ngành, phát huy kiến thức được học. Do đó, lãnh đạo Nhà trường chỉ đạo tổ chức Ngày hội việc làm thường xuyên. Ngoài việc đưa các cơ hội việc làm đến với sinh viên, qua đây, Nhà trường cũng nhận được phản ánh, đánh giá về năng lực chuyên môn của sinh viên Trường từ các nhà tuyển dụng. Từ đó làm cơ sở xây dựng nội dung, chương trình, phương pháp đào tạo nhằm phát huy điểm mạnh, khắc phục hạn chế cho sinh viên, hướng tới đáp ứng tốt nhất theo nhu cầu của xã hội.

Ngày hội có sự tham gia của nhiều đơn vị, trong đó có một số đơn vị lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như: King Fitness, Kick Fit, SCC Pilates, Đăng Quang Sports.. Trong thời gian diễn ra, các nhà tuyển dụng đã giới thiệu sơ bộ về quy mô, loại hình hoạt động, môi trường và chính sách làm việc, đối tượng khách hàng… cùng hàng trăm cơ hội việc làm toàn thời gian cố định hoặc bán thời gian của đơn vị mình

Qua đây, sinh viên Nhà trường được trải nghiệm thực tế, cùng các doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội thách thức đối với sinh viên trong sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động. Bên cạnh sinh viên sắp ra trường, sinh viên năm nhất, năm hai cũng có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín.

BAN BIÊN TẬP