Tin tức sự kiện

Gặp mặt và phát động Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới, sáng ngày 06/02/2023, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2023. Tới dự buổi gặp mặt chúc Tết đầu xuân Quý Mão năm 2023, có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm, khoa, cùng toàn thể viên chức, sĩ quan và người lao động.

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán an toàn, gặp mặt đầu xuân là hoạt động gắn kết tập thể Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội cùng nhau đoàn kết, khởi đầu cho những ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu phát triển cao hơn trong năm 2023.

Trong không khí vui mừng chào năm mới, PGS.TS Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp và biểu dương những kết quả mà Nhà trường, các đơn vị và cá nhân đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, cũng nêu lên Nhà trường cần xác định rõ, từng bước thực hiện những nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới nhằm củng cố nền tảng vững chắc, phát triển bền vững. Tại đây, đồng chí Hiệu trưởng cũng đã dành tặng lì xì tới viên chức, sĩ quan, người lao động như lời chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý .

Cũng trong sáng 06/02, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ và Thương mại Quốc An tổ chức Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão 2023. Đây là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc và cũng đã trở thành truyền thống của Nhà trường mỗi dịp xuân về. Nhân dịp này TS. Phùng Xuân Dũng – Chủ tịch HĐT phát động và kêu gọi toàn thể viên chức, sĩ quan, người lao động và sinh viên hăng hái tham gia trồng cây, xây dựng cảnh quan Nhà trường ngày một xanh, sạch, đẹp, góp phần tích cực hưởng ứng chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Sau lễ phát động, tập thể lãnh đạo, viên chức Nhà trường cùng đại diện Công ty  Cổ phần Phát triển Dịch vụ và Thương mại Quốc An tham gia trồng 50 cây hoa Phong Linh và 13 cây hoa Kèn hồng xung quanh khuôn viên Nhà thi đấu đa năng.


BAN BIÊN TẬP