Tin tức sự kiện

Đoàn Thanh niên Nhà trường mít tinh kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng 73 năm Ngày Thể thao Việt Nam và Chung khảo tiếng hát sinh viên 2019.

 

Tối 25/3, Đoàn Thanh niên Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội vừa tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 73 năm Ngày Thể thao Việt Nam và Chung khảo tiếng hát sinh viên 2019.

Tới dự có TS. Hướng Xuân Nguyên – P. Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và toàn thể đoàn viên, sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, TS. Hướng Xuân Nguyên – P. Bí thư Đảng ủy Nhà trường đánh giá rất cao vai trò của tuổi trẻ nhà trường trong việc kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ thanh niên Việt Nam bằng những ngọn lửa truyền thống với những phong trào Thanh niên tình nguyện; phong trào xung kích phát triển kinh tế - xã hội.

Nhất là các hoạt động trong tháng 3 với những chương trình hành động rất cụ thể thiết thực đã tạo không khí thi đua, sôi nổi trong toàn trường. Nhiều hoạt động có ý nghĩa lớn có tác dụng lan tỏa trong cộng đồng được đánh giá rất cao, tạo ra một sức sống mới, một diện mạo đầy khởi sắc và hiệu quả, chất lượng trong các lĩnh vực hoạt động chính trị của trẻ.

Ghi nhận những thành tích của Đoàn thanh niên Nhà trường trong năm, cũng như các hoạt độngthời gian gần đây, tại lễ kỷ niệm BCH Đoàn trường đã công bố và trao Bằng khen, cùng Giấy chứng nhận của Trung ương đoàn cho cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc, trao Giấy khen của Bí thư Đoàn trường cho tập thể các chi đoàn và cá nhân đoàn viên, sinh viên Nhà trường.

Ngay sau phần lễ mít tinh kỷ niệm đã diễn ra đêm Chung khảo Tiếng hát sinh viên năm 2019 với 16 tiết mục được lựa chọn qua các vòng sơ khảo, đem đến những tiết mục đặc sắc. Kết thúc, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba và 5 giải khuyến khích, đồng thời trao 01 giải thí sinh được yêu thích nhất.  

.