Công đoàn trường

Công đoàn Trường xây dựng kế hoạch khám sức khỏe định kỳ cho đoàn viên lao động năm 2023

Nhằm chăm lo và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho đoàn viên lao động trong toàn Trường, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội lập kế hoạch tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho đoàn viên lao động năm 2023, yêu cầu 100% viên chức, người lao động tham gia theo nội dung kế hoạch.

Nội dung khám sức khỏe được thực hiện bởi Công ty TNHH Công nghệ và Xét nghiệm Y học, số 42- 44 phố Nghĩa Dũng, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - địa chỉ uy tín cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Không chỉ được biết đến là một trong những đơn vị có uy tín trong khám chữa bệnh, Medlatec còn đơn vị dẫn đầu với hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được thành lập vào năm 1996, cho đến nay Medlatec đã đi vào hoạt động được hơn 20 năm, với sự chung tay vì cộng đồng, với đội ngũ y, bác sĩ chuyên gia có kinh nghiệm và có chuyên môn cao, tới nay Medlatec đã có đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh.


Theo kế hoạch, mỗi đoàn viên lao động được sử dụng một gói khám tương ứng theo giới tính. Nội dung khám gồm xét nghiệm cơ bản và các hạng mục tầm soát bệnh. Bên cạnh các hạng mục được cung cấp theo gói khám, đoàn viên lao động có thể đăng ký khám thêm và tự chi trả kinh phí phát sinh.

Nội dung

Lịch lấy máu, nước tiểu xét nghiệm

Lịch khám sức khỏe

Thời gian

Thứ 2, ngày 14/8/2023

(từ 7h00 – 11h30)

Thứ 5, ngày 17/8/2023

(từ 7h00 – 17h00)

Địa điểm

Trạm Y tế Trường ĐHSP TDTT Hà Nội

Trạm Y tế Trường ĐHSP TDTT Hà Nội

Lưu ý

Nhịn ăn sáng và thực hiện lấy máu xét nghiệm

- Đem theo mắt kinh (đối với đối tượng có bệnh lý về mắt)

- Uống nhiều nước trước khi siêu âm ổ bụng tổng quát.

BAN BIÊN TẬP