Công đoàn trường

Công đoàn Trường tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ I, năm học 2023 – 2024

Ngày 17/01, Công đoàn Trường ĐHSP TDTT Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ I năm học 2023 - 2023 và khen thưởng năm học 2022 - 2023. 

Tham dự chương trình có PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS. TS. Phùng Xuân Dũng – PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐT; TS. Hướng Xuân Nguyên, TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Học Liêm - Chủ tịch Công đoàn; ThS. Mai Thị Ngoãn – Trưởng Ban Nữ công cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể công đoàn viên Nhà trường.

Báo cáo sơ kết công tác công đoàn cho hay: Học kỳ I năm học 2023-2024, BCH Công đoàn trường đã chủ động bám sát các chương trình công tác, nhiệm vụ trọng tâm của Bộ, của Nhà trường, của CĐGD Việt Nam,… để tổ chức các hoạt động công đoàn phù hợp với thực tiễn của đơn vị, địa phương, mang lại hiệu quả thiết thực, đáp ứng nhu cầu, tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ CBNGNLĐ. Qua đó thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần cùng chuyên môn và chính quyền đồng cấp hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học, cũng như tổ chức Hội nghị VC, NLĐ năm học. Triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, công tác thi đua khen thưởng qua đó khuyến khích tạo động lực cho CBNGNLĐ nỗ lực vươn lên. Nề nếp kỷ cương, dân chủ cơ sở ngày càng được tăng cường, Đời sống vật chất, tinh thần của CBNGNLĐ được quan tâm chăm lo thiết thực hơn. Công tác vận động, giới thiệu công đoàn viên ưu tú cho Đảng được nhiều Công đoàn bộ phận triển khai tốt. Công tác Nữ công và bình đẳng giới được triển khai đa dạng, thu hút được đông đảo nữ CBNGNLĐ tham gia, chế độ chính sách đối với lao động nữ được đảm bảo.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Trường đã đạt được trong học kỳ I, kết quả đó thể hiện được sự nỗ lực, cố gắng và phấn đấu không ngừng của Ban chấp hành Công đoàn Trường, của các tổ chức công đoàn các cấp trực thuộc và của từng đoàn viên công đoàn. Bên cạnh đó, để hoạt động của Công đoàn Trường ĐHSP TDTT Hà Nội tiếp tục đạt được những kết quả tốt hơn, PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết nhấn mạnh Công đoàn Trường cần tìm ra những phương pháp loại bỏ những tồn tại, triển khai những nội dung trọng tâm về đổi mới hoạt động công đoàn, để tổ chức công đoàn thật sự là chỗ dựa vững chắc, tin cậy của người lao động Nhà trường.

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, thảo luận và đưa ra những định hướng, giải pháp cho Công đoàn Nhà trường để các hoạt động công đoàn ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả trong thời gian tới. Đồng thời, Công đoàn Trường cũng trao bằng khen của Công đoàn GDVN và giấy khen của Công đoàn Trường cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm học 2022-2023.

BAN BIÊN TẬP