Công đoàn trường

Công đoàn Trường tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ I, năm học 2022 – 2023

Ngày 04/01, Công đoàn Trường ĐHSP TDTT Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ I năm học 2022 - 2023 và khen thưởng năm học 2021 - 2022.  

Tham dự chương trình có TS. Phùng Xuân Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT; TS. Hướng Xuân Nguyên - Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Học Liêm - Chủ tịch Công đoàn; ThS. Mai Thị Ngoãn – Trưởng Ban Nữ công cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể công đoàn viên Nhà trường.

Báo cáo sơ kết công tác công đoàn học kỳ I năm học 2022-2023 cho biết: Trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu và sự phối hợp có hiệu quả giữa các tổ chức, đơn vị trong Trường, hoạt động Công đoàn đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, trong đó: Trong học kỳ I, Công đoàn Trường đã triển khai thực hiện và hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra. Chất lượng hoạt động từng bước được đổi mới, chủ động phối hợp, tổ chức hiệu quả các hoạt động phù hợp với đặc điểm của Nhà trường. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động tiếp tục được triển khai có hiệu quả. Công đoàn các cấp thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong chương trình công tác năm học. Hoạt động văn hóa, thể thao cũng gặt hái được nhiều thành tích.

 Phát biểu tại Hội nghị, TS. Phùng Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Trường đã đạt được trong học kỳ I, hoạt động Công đoàn đã thể hiện đúng vai trò của tổ chức đoàn thể tạo nên sức mạnh của một khối đoàn kết vượt qua khó khăn. Đồng thời khẳng định kết quả hoạt động công đoàn của Nhà trường trong thời gian vừa qua thể hiện được sự nỗ lực, cố gắng và phấn đấu không ngừng của Ban chấp hành Công đoàn Trường, của các tổ chức công đoàn các cấp trực thuộc và của từng đoàn viên công đoàn.

Để hoạt động của Công đoàn Trường ĐHSP TDTT Hà Nội tiếp tục đạt được những kết quả tốt hơn, phát huy được tinh thần chủ động, sáng tạo của từng đoàn viên công đoàn, của từng tổ chức công đoàn các cấp trực thuộc trong Nhà trường, qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng và nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn trong học kỳ II năm 2022 - 2023, TS. Phùng Xuân Dũng nhấn mạnh Công đoàn Trường cần triển khai 8 nội dung trọng tâm về duy trì công tác tư tưởng chính trị; tham mưu, bồi dưỡng cán bộ; phát động chương trình hành động hướng tới lễ kỉ niệm 20 năm trường nâng cấp lên đại học; công tác thăm hỏi, chia sẻ với những viên chức, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; tiếp tục làm tốt công tác nữ công; công tác tài chính; công tác kiểm tra, giám sát, đặc biệt trong dịp đại hội công đoàn tới và thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và của Đảng ủy - BGH Trường giao.

Tại Hội nghị, đại biểu đã cùng nhau trao đổi, thảo luận và đưa ra những định hướng, giải pháp cho Công đoàn Nhà trường để các hoạt động công đoàn ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả trong thời gian tới. Công đoàn Trường cũng trao bằng khen của Công đoàn GDVN và giấy khen của Công đoàn Trường cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác công đoàn năm học 2021-2022.

BAN BIÊN TẬP