Tin tức sự kiện

Công đoàn Trường giành Giải nhì Hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi” năm 2019

Tham gia Hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi” năm 2019 cùng 19 đội là các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các Đại học Quốc gia, Đại học Vùng; Công đoàn các trường đại học, cao đẳng sư phạm và đơn vị trực thuộc CĐGD Việt Nam và Học viện Nông Nghiệp, Đội của Công đoàn Nhà trường đã xuất sắc giành giải nhì và được tặng Bằng khen

Nhằm đánh giá, tổng kết việc tham gia Hội thi, chiều ngày 27/5, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả tham gia Hội thi “An toàn, vệ sinh viên giỏi” năm 2019. Dự và chỉ đạo có PGS. TS. Nguyễn Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng, TS. Hướng Xuân Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy; ThS. Hoàng Anh Dũng - Chủ tịch công đoàn trường cùng toàn thể các thành viên trong đội tham gia Hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi” năm 2019.

Báo cáo tại Hội nghị do ThS. Lê Học Liêm - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng đoàn tham gia Hội thi “An toàn, vệ sinh viên giỏi” năm 2019 cho biết: Thực hiện chương trình công tác năm học 2018 - 2019 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, với mục đích tuyên truyền, giáo dục, vận động cán bộ, nhà giáo, người lao động, sinh viên và người sử dụng lao động thực hiện tốt các quy định pháp luật về ATVSLĐ, bảo vệ môi trường, phòng cháy, chữa cháy, góp phần cải thiện điều kiện làm việc, giảm thiểu tai nạn lao động, cháy nổ, bệnh nghề nghiệp trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu, học tập, lao động tại các đơn vị, trường học. Đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi trong CBNGNLĐ trong ngành hưởng ứng “Tháng hành động về ATVSLĐ” năm 2019 do Chính phủ và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.

Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường, đội của Nhà trường tham gia Hội thi cùng 19 đội là các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các Đại học Quốc gia, Đại học Vùng; Công đoàn các trường đại học, cao đẳng sư phạm và đơn vị trực thuộc CĐGD Việt Nam và Học viện Nông Nghiệp.

Mặc dù nội dung của Hội thi hoàn toàn mới mẻ, lại thêm điều kiện cơ sở vật chất tập luyện còn nhiều khó khăn, thời gian chuẩn bị cho Hội thi không nhiều, nhưng ý thức tinh thần trách nhiệm của việc tham gia Hội thi, Công đoàn trường đã thể hiện là một tổ chức công đoàn có những phong trào và thế mạnh của mình được thể hiện rõ trong cả ba phần thi với số điểm rất cao gồm: Phần chào hỏi, giới thiệu dưới dạng sân khấu hóa đạt 80 điểm; phần thi kiến thức dưới dạng trắc nghiệm, đạt 40/40 điểm; thi thực hành là chạy tiếp sức cứu người, chữa cháy đạt 20/30 điểm; phần thi hùng biện với các chủ đề liên quan đến phòng cháy chữa cháy và an toàn vệ sinh lao động đạt 17,6 điểm. Xuất sắc với tổng số 87,6 điểm giành Giải nhì và được Ban tổ chức trao  Bằng khen.