Tin tức sự kiện

Chào mừng tân sinh viên HUPES đại học chính quy K55 nhập học đợt 1 năm 2022

Ngày 30/9/2022 Trường Đại học Sư Phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã tổ chức đón tiếp tân sinh viên đại học chính quy K55 nhập học đợt 1 năm 2022. Mặc dù do ảnh hưởng của tiết trời thời tiết đầu buổi sáng có mưa, như không làm giảm đi không khí phấn khởi của các tân sinh viên.

Sự bỡ ngỡ xen lẫn niềm vui, sự hồi hộp xen lẫn tự hào hiện rõ trên khuôn mặt của từng tân sinh viên, bởi kể từ hôm nay, các em chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội. Các em sẽ tiếp bước các thế hệ sinh viên đi trước, học tập, rèn luyện để trở thành những nhà giáo, những cử nhân trong tương lai phục vụ đất nước.

Ngay từ 7h sáng, các tân sinh viên với sự trợ giúp đắc lực của các anh chị sinh viên tình nguyện đã từng bước thực hiện các quy trình thủ tục nhập học của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức đón tiếp sinh viên nên công tác đón tiếp của Trường đã diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng trong trật tự và an toàn, làm hài lòng tất cả các bậc phụ huynh và người thân của các sinh viên đến nhập học.

Theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày 03/10 các tân sinh viên sẽ bước vào tuần học sinh hoạt công dân với nhiều điều thú vị và bổ ích.

Chúc các bạn tân sinh viên dồi dào sức khỏe, học tập tốt và tràn đầy niêm vui!

BAN BIÊN TẬP