Tin tức sự kiện

Các khối Nhà trường tổ chức tổng kết năm học 2023 - 2024

Kết thúc năm học 2023-2024, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết năm học khối Hành chính và khối Đào tạo, đề ra nhiệm vụ cho năm học 2024 - 2025.

Qua bản báo cáo của hai khối cho thấy: Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, các hoạt động trong năm học 2023 - 2024 của khối Hành chính, khối Đào tạo Nhà trường đảm bảo ổn định và phát triển theo đúng mục tiêu chiến lược và phát triển của Trường; công tác đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo của Nhà trường đạt được nhiều thành tựu. Quy mô, loại hình đào tạo phát triển nhanh, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng tăng của người học và nâng cao được trình độ đào tạo, trình độ và kĩ năng nghề nghiệp của người lao động. Trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép mở mã ngành đào tạo Giáo dục quốc phòng và an ninh; mở mã ngành Huấn luyện thể thao; Tạp chí khoa học Giáo dục thể chất được Hội đồng giáo sư nhà nước đưa vào danh mục tính điểm. Công tác quản lí giáo dục có bước chuyển biến tích cực. Đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục tăng nhanh về số lượng, trình độ đào tạo được nâng lên, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục. Cơ sở vật chất được tăng thêm và từng bước hiện đại hóa. Xã hội hóa giáo dục và hợp tác quốc tế được đẩy mạnh, đạt được nhiều kết quả quan trọng, chất lượng giáo dục và đào tạo được nâng lên.

Tập thể các phòng, khoa, trung tâm luôn đoàn kết, triển khai và thực hiện tốt, nghiêm túc mọi chủ trương, quy chế, sự chỉ đạo, quy định của các cấp lãnh đạo, các kế hoạch của Nhà trường về công tác đào tạo, công tác NCKH và các hoạt động phục vụ cộng đồng với trách nhiệm cao. Hoàn thành tốt mọi kế hoạch và nhiệm vụ được giao. Đoàn kết, thân ái, tương trợ nhau trong công việc. Được sự ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, các đơn vị hữu quan, các đồng nghiệp trong và ngoài trường. Biết lắng nghe ý kiến đóng góp, xây dựng, bổ sung cho chất lượng công việc và từng bước rút kinh nghiệm, kịp thời bổ sung chỉnh lý để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc

Đội ngũ giảng viên trẻ, có nhiều giảng viên tham gia học tập nâng cao trình độ nhiều nhất trong toàn trường có trình độ chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề tất cả vì sinh viên thân yêu, là tấm gương cho sinh viên noi theo. Các giảng viên tích cực học nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ. Các khoa, trung tâm đã tạo điều kiện cho các đồng chí đi học, có 100% giảng viên là thạc sĩ đạt chuẩn giảng viên ở trường đại học.


Tại hai buổi hội nghị, đại diện BGH, HĐT ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu toàn Trường đạt được. Tuy nhiên, lãnh đạo Nhà trường cũng yêu cầu các khối nhìn lại những hạn chế còn đang tồn tại để khắc phục; đồng thời đặt ra những mục tiêu mới khối Hành chính và khối Đào tạo cần tập trung thực hiện trong năm học mới nhằm đưa hoạt động chung của Nhà trường ngày một phát triển.

BAN BIÊN TẬP