Công đoàn trường

Bế mạc Giải Bóng chuyền hơi công đoàn lần thứ nhất, năm 2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2024), sáng 27/3/2024, trận chung kết Giải Bóng chuyền hơi công đoàn lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra trên sân bóng chuyền Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

Trận chung kết là cuộc so tài giữa đội Công đoàn Bộ phận Giảng viên 1 và đội Công đoàn Bộ phận Giảng viên 3. Được đánh giá ngang bằng về kỹ thuật và thể lực, cả hai đội  đã nhập cuộc hứng khởi, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp. Tỉ số các trận luôn bám sát nhau song Công đoàn Bộ phận Giảng viên 1 thể hiện được bản lĩnh, thi đấu bình tĩnh, tự tin và giành chiến thắng sau 2 set đấu liên tục, qua đó giành chức vô địch của giải đấu.


Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm và giải thưởng cho đội đoạt giải Nhất (Công đoàn Bộ phận Giảng viên 1), giải Nhì (Công đoàn Bộ phận Giảng viên 3), 2 giải Ba (Công đoàn Bộ phận Hành chính 1 và Công đoàn Bộ phận Giảng viên 2) và 2 giải Khuyến khích (Công đoàn Bộ phận Hành chính 1 và Công đoàn Trung tâm GDQP&AN).

BTC trao giải cho đội đoạt giải Nhất (CĐBP Giảng viên 1)


BTC trao giải cho đội đoạt giải Nhì (CĐBP Giảng viên 3)


BTC trao giải cho đội đoạt giải Ba (CĐBP Hành chính 1)

Đây là lần đầu tiên giải bóng chuyền hơi được Công đoàn Trường tổ chức nhưng đã thu hút được đông đảo đoàn viên lao động hưởng ứng tham gia. Có thể nói giải đấu là một sân chơi bổ ích giúp tăng cường tình đoàn kết giữa các công đoàn bộ phận trong toàn Trường. Qua các buổi tập luyện và thi đấu, đoàn viên lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và tạo nguồn cho các giải đấu tiếp theo.