Tin tức sự kiện

151 huy chương các loại được trao tại Giải Điền kinh các trường học viện, đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2018

 Sáng 11/11, Giải Điền kinh các trường học viện, đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2018 tiếp tục diễn ra ở các nội dung nhảy cao nữ; nhảy xa nam; 200m nam, nữ; đẩy tạ nữ; 800m nữ; 1500m nam và 4x100m nam nữ (ở cả hai bảng chuyên và không chuyên).

        Theo Ban Tổ chức, Giải Điền kinh các trường học viện, đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2018 không chỉ tăng lên đáng kể về số lượng các đơn vị tham dự mà chất lượng VĐV cũng vượt trội hơn so với mùa giải trước. Một số trường tuy lần đầu tiên tham gia Giải nhưng đã đem về cho cá nhân cũng như nhà trường những tấm huy chương, điển hình có Trường Cao đẳng Điện tử Điện lạnh Hà Nội. ở bảng không chuyên, thành tích của các VĐV cũng tốt hơn, trong đó có những VĐV được đánh giá có kỹ thuật, khả năng gần tương đồng với các VĐV ở bảng chuyên. Vì vậy, sự chênh lệch giữa các đơn vị không hề lớn. Là đơn vị tổ chức, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội bày tỏ sự vui mừng trước sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào TDTT trong sinh viên, đặc biệt là với môn điền kinh; đồng thời hy vọng ngoài môn điền kinh, sẽ còn nhiều giải đấu về các môn thể thao khác, nhằm mục tiêu đưa hoạt động thể dục thể thao ngày một phát triển.

      Thành tích các VĐV đạt được cùng với công tác chuẩn bị, điều hành chu đáo của Ban Tổ chức đã làm nên một mùa giải điền kinh thành công rực rỡ cho các trường học viện, đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội.

       Sau khi kết thúc nội dung thi đấu, Ban Tổ chức đã tiến hành trao 151 huy chương (41 vàng, 46 bạc, 64 đồng) kèm giấy chứng nhận cho các VĐV giành thứ hạng cao; trao cờ thưởng Giải Nhất toàn đoàn ở bảng chuyên (Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội) và không chuyên (Trường Đại học Mỏ - Địa chất).

.

 

.