Lịch Tuần

Lịch công tác tuần từ ngày 07/6 đến ngày 13/6/2021

THỜI GIAN

NỘI DUNG CÔNG TÁC

Thứ 2(07/06):

 

14h30:

Họp thống nhất phương án ủng hộ quỹ phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

TP:

Thường  trực ĐU, CTHĐT, BGH, CTCĐ trường 

ĐĐ:

Phòng họp A

 

 

Thứ 3 (08/06):

 

 

 

Thứ 4 (09/06):

 

8h00:

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 (Trực tuyến)

TP:

Ô. Quyết, Ô. Tuấn PHT, Ô. Toàn, Ô. Liêm, Ô. Hưng (ĐBCL&TT)

ĐĐ:

Phòng họp A

 

P.HCTH chuẩn bị địa điểm, Ô. Đức hỗ trợ kỹ thuật

 

 

8h30:

Họp các thành viên tham gia đề tài cấp Bộ do Ô. Mai Tú Nam làm chủ nhiệm

TP:

Theo thuyết minh đề tài, Ô. Nam báo trực tiếp 

 

(hình thức họp trực tuyến)

 

 

14h30:

Đ/C Tuấn PHT, đc Toàn, Đc Minh Tiến, Đc Chung TCCB&TT, Đc Lê Thanh báo cáo HT việc triển khai đề án mở mã ngành GDQP & AN.

ĐĐ:

Phòng họp A

 

 

Thứ 5 (10/06):

 

 

 

Thứ 6 (11/06):

 

 

 

Thứ 7(12/06): 

 

 

 

CN(13/06):

 

Nhắc việc:

  1. 1.    BCĐ phòng chống dịch bệnh covid 19 cập nhật diễn biến của dịch bệnh và các trường hợp là CB, VC, SQ, NLĐ và SV nhà trường liên quan đến các ổ dịch và thông tin công khai chính xác để nhà trường và CB, VC, SQ, NLĐ và SV được biết. Đề nghị toàn thể VC, SQ, NLĐ tiếp tục thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo của Bộ Y Tế. (Các trưởng đơn vị nắm bắt, báo cáo kịp thời công tác phòng chống dịch của đơn vị mình và báo cáo kịp thời về BCĐ phòng chống dịch của trường các vấn đề phát sinh). 
  2. 2.    Tổ bảo vệ và trạm y tế tiếp tục tăng cường thực hiện nghiêm việc quản lý, đo thân nhiệt tất cả CB, VC, SQ, NLĐ ra vào cổng, kê khai y tế và kiểm tra thân nhiệt đối với khách đến trường làm việc.
  3. 3.    Các phòng, Khoa, TT tiếp tục thực hiện làm việc giãn cách (danh sách, lịch làm việc cụ thể của các đơn vị gửi P. TCCB&TT). P. HCTH cử 1 đc làm việc trực phòng giải quyết công việc (trong tuần tạm dừng việc cử người phục vụ tại các phòng của lành đạo HĐT và BGH).   
  4. 4.    Hiện chỉ có Khoa LLCN&NVSP, LLCT, Bộ môn BĐ, BR nộp hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp về P. QLĐT&CTSV. Đề nghị các Khoa gửi về cho đồng chí Trần Trang theo thông báo
  5. 5.    Lãnh đạo P. QLĐT&CTSV, ĐBCL&TT, các Khoa, TT, bộ môn tăng cường các biệp pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy và học trực tuyến theo kế hoạch. Hàng tuần P. QLĐT & CTSV tổng hợp báo cáo BGH kết quả dạy và học trực tuyến.
  6. 6.    P. QTTB tăng cường phối hợp với các phòng chức năng và đơn vị thi công thực hiện đúng tiến độ và chất lượng thi công các công trình sửa chữa, cải tạo CSVC của nhà trường. 
  7. 7.    BCĐ phòng chống dịch bệnh, trạm y tế, P. QTTB phối hợp tăng cường chỉ đạo, kiểm tra, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19 ở các công trình thi công (Lập danh sách, kê khai y tế, kiểm tra thân nhiệt, thực hiện đeo khẩu trang và rửa tay diệt khuẩn…), 

Trực lãnh đạo 

12,13/06/2021: Bà Trần Thị Thanh Bình PTP ĐBCL&TT

 

BAN GIÁM HIỆU