Tin tức sự kiện

Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, thực hiện theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19/02/2024, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn 2024 tại khuôn viên nhà thi đấu của Trường.

Tại buổi lễ phát động, PGS. TS. Phùng Xuân Dũng – PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐT đã nêu ý nghĩa của Tết trồng cây theo lời kêu gọi của Bác Hồ, đồng thời kêu gọi mỗi viên chức, người lao động bằng việc làm cụ thể hăng hái trồng cây để hoạt động này trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống và duy trì thành nền nếp trong đơn vị, Nhà trường. Sau lễ phát động, lãnh đạo và viên chức, người lao động Trường đã tham gia trồng mới hai loại cây Chay và hoa Tường Vy.

Tích cực trồng cây đầu xuân góp phần tạo cảnh quan môi trường trong khuôn viên Nhà trường, môi trường chung và chống biến đổi khí hậu; đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi cho những ngày làm việc đầu xuân.

Sau khi trồng cây, lãnh đạo Nhà trường cũng chỉ đạo các đơn vị có kế hoạch chăm sóc số cây đã trồng bảo đảm phát triển tốt, hiệu quả.

BAN BIÊN TẬP