Tin tức sự kiện

Giành 3 HCV, 2 HCB tại Giải Cờ vua cán bộ, sinh viên các trường đại học, học viện khu vực Hà Nội năm 2021

Giải Cờ vua cán bộ, sinh viên các trường đại học, học viện khu vực Hà Nội năm 2021 đã khép lại với rất nhiều cảm xúc từ hồi hộp, căng thẳng, tiếc nuối đến vui mừng và tự hào.

Đội tuyển Cờ vua Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã rất cố gắng, nỗ lực và với tinh thần thi đấu hết mình đã xuất sắc giành được 3 huy chương vàng tại các nội dung: nữ nâng cao cờ chớp sinh viên, cờ chớp nữ cán bộ, cờ chớp nam cán bộ và 2 huy chương bạc tại nội dung: nữ nâng cao cờ nhanh sinh viên và cờ nhanh nữ cán bộ

Đây là giải đấu do Hội Thể thao đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội phối hợp cùng  Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức từ ngày 24 đến 25/4/2021 với sự tham gia của nhiều trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội.

Hằng năm đội tuyển Nhà trường đều tham gia Giải với sự quyết tâm cao nhằm mục đích thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nói chung, phong trào tập luyện môn cờ vua nói riêng. Đây cũng là một cơ hội tốt giúp Nhà trường có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị cùng tham gia.