Tin tức sự kiện

Đội tuyển bóng đá nam SV Nhà trường giành tấm vé đầu tiên vào chung kết SV Champions League 2022.

Sáng 4/11/2022, trên sân vận động Đại học Bách khoa Hà Nội diễn ra trận đấu bán kết đầu tiên giữa đội tuyển sinh viên Nhà trường với đội tuyển Trường Đại học Thủy  lợi, Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá sinh viên toàn quốc - SV Champions League 2022

Được dự báo là trận đấu rất hấp dẫn, gay cấn bởi hai đội đều sở hữu hàng công mạnh, cùng lối đá biến hóa khó lường. Ngay từ khi trái bóng lăn đã khiến cho khán giả tại sân vận động trường Đại học Bách Khoa Hà Nội giống như “chảo lửa” trong tiếng gieo hò, cổ vũ.

Nếu như những chiến binh sinh viên Đại học Thủy Lợi vẫn theo đuổi lối đá tấn công rực lửa, thì đội tuyển sinh viên Nhà trường lại chọn lối chơi phòng ngự phản công với sự nỗ lực hết mình để cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn.

Đáng tiếc, 40 phút đầu tiên hiệp 1, đội tuyển Nhà trường không thể tận dụng thành công những tình huống có thể ghi bàn.

Sang hiệp hai, cả hai đội tiếp tục thế trận giằng co và lần lượt tạo ra một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Phút 64, được sự phối hợp của đồng đội, từ khu vực ngoài vòng 16m50, Đào Tuấn Mạnh-SV Nhà trường đã “vẽ một đường cong” vô cùng đẹp mắt, đưa bóng đi qua tầm kiểm soát của thủ môn Minh Quý mang về bàn thắng cho đội tuyển Nhà trường.

Chiến thắng 1-0 được đội tuyển Nhà trường bảo toàn đến cuối trận và giành chiếc vé đầu tiên vào trận chung kết SV Champions League 2022 được diễn ra vào 14h30 trên sân vận động Đại học Bách khoa Hà Nội. Toàn bộ trận chung kết sẽ được Ban tổ chức Giải cho phép đơn vị truyền thông Nhà trường livestream chéo trên Fanpage của Trường tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/SPTDTTHN

Xin trân trọng thông báo và kính mời thầy cô, viên chức, sĩ quan, người lao động, người học Nhà trường cùng quý vị chia sẻ thông tin đón xem và cổ vũ!

Lối chơi phòng ngự phản công với sự nỗ lực hết mình của các chàng trai HUPES cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn.
Các cổ động viên hâm mộ tại sân vận động trường Đại học Bách Khoa Hà Nội giống như “chảo lửa” trong tiếng gieo hò, cổ vũ

Đội tuyển Nhà trường “ăn mừng” khi Đào Tuấn Mạnh đã “vẽ một đường cong” vô cùng đẹp mắt, đưa bóng giành chiến thắng 1-0

BAN BIÊN TẬP