Tin tức sự kiện

Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường hoàn thành Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025

Thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội về tổ chức đại hội Chi bộ trực thuộc, đến ngày 26/9, các Chi bộ đã hoàn thành việc tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025 đảm bảo theo quy định.

Đảng bộ Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội có 7 chi bộ trực thuộc gồm: Chi bộ Hành chính 1; Chi bộ Hành chính 2; Chi bộ Giảng viên 1; Chi bộ Giảng viên 2; Chi bộ Giảng viên 3; Chi bộ Trung tâm GDQP&AN và Chi bộ Sinh viên. Các chi bộ đã bám sát các Quy định, hướng dẫn của cấp trên như tổng kết thực hiện Nghị quyết đại hội và kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của chi ủy, Bí thư, phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022; đồng thời, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của chi bộ và bầu chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 được Đảng ủy chuẩn y.

Với sự tập trung chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy và sự đoàn kết, thống nhất, trách nhiệm của toàn thể đảng viên trong các chi bộ, Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường đã thành công tốt đẹp. Các chi bộ đã bầu ra Ban chi ủy gồm những đồng chí tiêu biểu về trí tuệ, có lập trường tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực thực tiễn thể hiện bằng hiệu quả công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, uy tín trong Đảng, khả năng đoàn kết, phong cách làm việc khoa học, dân chủ, sâu sát, đổi mới, sáng tạo… đại diện cho tâm tư, ý chí nguyện vọng của toàn Chi bộ.


Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong viên chức, đảng viên; thông qua đó tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên. Thể hiện trách nhiệm, quyết tâm của Đảng bộ Trường và các chi bộ góp phần thực hiện thành công các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

BAN BIÊN TẬP