Tin tức sự kiện

19 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, nhiệm kỳ 2022-2024

Căn cứ Điều lệ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, thực hiện các văn bản kế hoạch, hướng dẫn của Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội; được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 21,22/4, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Tham dự Đại hội biểu có đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội; đại diện Huyện đoàn, các đơn vị đoàn bạn. Về phía Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội có PGS. TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Phùng Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Hướng Xuân Nguyên - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm và toàn thể Đoàn viên Thanh niên toàn Trường.

 Mở đầu chương trình, Đại hội đã được nghe báo cáo chính trị của Ban Chấp hành khóa XII; kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2022; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác Đoàn, phong trào Đoàn Thanh niên trong nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Đại hội đã nhận được nhiều ý kiến, tham luận, chia sẻ sâu sắc của các đại biểu như tham luận “Phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của Đảng viên trẻ trong sinh hoạt Đoàn là giải pháp quan trọng trong việc củng cố nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội” của đồng chí Lê Khắc Thành - Phó Bí thư Chi đoàn CBGV; tham luận “Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tiếp tục phát huy kết quả đạt được mang lại thành tích cao cho thể thao đất nước” của đồng chí Tô Thị Trang - Đoàn viên chi đoàn K52ĐKB, VĐV quốc gia môn Kurash.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, PGS.TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Nhà trường nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đồng chí chia sẻ: Đoàn Thanh niên là một trong những lực lượng nòng cốt trong các hoạt động của Nhà trường như: tuổi trẻ xung kích sáng tạo, phong trào xung kích bảo vệ Tổ quốc, đền ơn đáp nghĩa… Nhà trường đánh giá rất cao những thành tích đạt được của Đoàn trường trong nhiệm kỳ qua và hi vọng với lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo và ý chí quyết tâm của thanh niên, trong nhiệm kỳ mới, Đoàn Trường sẽ tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa tinh thần tuổi trẻ, hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ đề ra. Thay mặt Đảng ủy-BGH, PGS.TS. Nguyễn Duy Quyết giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên thực hiện xây dựng mô hình hỗ trợ sinh viên trong học tập, rèn luyện và mọi khía cạnh của cuộc sống, đẩy mạnh phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên; chủ động hơn nữa trong tổ chức hoạt động về giáo dục rèn luyện sức khỏe, ý thức của sinh viên đối với môi trường, xã hội; xây dựng kế hoạch với lộ trình, phương hướng cụ thể đáp ứng cho việc triển khai sâu rộng các hoạt động Đoàn và tích cực phát hiện, bồi dưỡng chính trị cho quần chúng ưu tú nhằm phát triển đội ngũ Đảng viên cả về số lượng và chất lượng, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường ngày một lớn mạnh.

Cũng tại đây, đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội ghi nhận những thành tích của Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và hi vọng trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tiếp tục phát huy hơn nữa sức trẻ, sự sáng tạo để có nhiều đóng góp hơn nữa trong các hoạt động do Thành đoàn phát động.

Đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội thành công rực rỡ, chọn ra 19 đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Trường nhiệm kỳ 2022-2024, là mở đầu cho chặng đường phía trước đang rộng mở. Thay mặt cho hơn 1000 sinh viên toàn Trường, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản HCM Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội thể hiện quyết tâm giữ vững truyền thống tốt đẹp của lực lượng thanh niên xung kích, cùng với tập thể Nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trở thành môi trường đào tạo tốt nhất cho thế hệ trẻ đam mê với thể thao.

Ngoài ra, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên giai đoạn 2019-2022; trong công tác phòng chống dịch Covid19 cũng được trao Bằng khen của Trung ương Đoàn, Hội Sinh viên Thành phố, Giấy khen của Đoàn Trường.



BAN BIÊN TẬP